Nổ súng trước văn phòng công chứng, 1 người bị thương

Ngày 7-11, tin từ Công an huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) cho biết đã bắt giữ Nguyễn Văn Nhiên (33 tuổi) ngụ xã Hàm Mỹ và tiếp tục truy bắt hai thanh niên khác liên quan đến việc nổ súng bắn người trước Văn phòng công chứng trên QL1.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ nổ súng

Theo xác minh ban đầu, chiều 6-11, Nhiên hẹn ông Nguyễn Minh Cường (39 tuổi) ra Văn phòng Công chứng Trần Ngọc Du thuộc xã Hàm Mỹ, cạnh QL1 để giải quyết nợ nần.

Trước đó Nhiên mượn của Cường 800 triệu đồng và có thể chấp một giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và cho biết sẽ trả trước 300 triệu đồng, số còn lại sẽ trả sau. Tuy nhiên, ông Cường không chấp nhận và cả hai dẫn đến mâu thuẫn.

Lập tức, Nhiên gọi điện thoại và khoảng vài phút sau có hai thanh niên mang mã tấu chạy xe máy đến. Lợi dụng lúc ông Cường quay mặt về phía hai thanh niên trên, Nhiên rút súng trong người bất ngờ bắn thẳng ba phát vào người ông Cường khiến nạn nhân ngã gục rồi tẩu thoát.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu trong đó có một phát đạn trúng vai phải và một phát đạn vào mạn sườn phải.

Bước đầu xác định khẩu súng Nhiên dùng bắn người là súng bắn đạn bị tự chế và có tầm sát thương cao. Được biết, Nhiên là em bạn dì của ông Cường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm