Nổ súng vào nhà đối thủ giải quyết mâu thuẫn ở Hải Phòng

Tối 19-4, Công an quận Lê Chân (Hải Phòng) đã phối hợp với lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ điều tra hai thanh niên gây ra vụ nổ súng vào cửa căn nhà ở ngõ 32 phố Chợ Đôn (phường Nghĩa Xá).

Trước đó, khoảng 19 giờ 30 tối 19-4, người dân khu vực ngõ 32 phố Chợ Đôn bỗng nghe tiếng súng nổ từ một căn nhà ngay đầu ngõ, sau đó là tiếng kính vỡ. Theo người dân, thời điểm đó có hai thanh niên đi trên một chiếc ô tô màu trắng tới khu vực này.

Một thanh niên từ trên xe cầm theo khẩu súng dạng súng hoa cải đi tới trước cửa căn nhà ở đầu ngõ. Người này đã chĩa súng bắn vào cửa kính cường lực của căn nhà, khiến cửa kính vỡ thành nhiều mảnh vụn, văng tung tóe.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ nổ súng.

Thời điểm xảy ra vụ nổ súng, anh Q., chủ nhà đi vắng, trong nhà chỉ có hai phụ nữ và một cháu nhỏ. Nổ súng dằn mặt xong, người thanh niên này mau chóng lên ô tô tẩu thoát. Công an đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của người phụ nữ chủ nhà để phục vụ điều tra.

Theo nguồn tin của PLO, cơ quan chức năng bước đầu xác định vụ nổ súng xuất phát từ mâu thuẫn cách đây nửa năm giữa nhóm nổ súng với anh Q., chủ nhà. Cơ quan chức năng đã khoanh vùng xác định được nhóm nghi can là hai người trú tại quận Hồng Bàng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm