Nóng: Nổ súng trong đêm làm 4 người thương vong

Trao đổi với chúng tôi lúc 22 giờ đêm nay (26-11), Trung tá Phạm Thế Long, Phó trưởng Công an huyện Bắc Trà My (Quảng Nam), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra hai vụ nổ súng liên tục. Hậu quả làm bốn người thương vong: Một người chết, hai người bị thương nặng và một cháu nhỏ bị thương ở tay.

“Hai vụ này có địa điểm cùng nằm trên QL 40B, cách nhau 400m. Một vụ thuộc địa phận xã Trà Dương và một vụ thuộc địa phận thị trấn Trà My”, Trung tá Long nói.

Cụ thể, vụ nổ súng làm một người chết xảy ra ở thôn Dương Thạnh, xã Trà Dương. Vụ còn lại xảy ra ở thị trấn Trà My làm hai người bị thương nặng và một cháu nhỏ bị thương nhẹ.

Trước đó, nguồn tin của PLO cũng đã xác nhận thông tin này. 

Theo thông tin ban đầu, vụ nổ sung tại thôn Dương Thạnh, xã Trà Dương làm 1 người tử vong diễn ra khoảng 19 giờ 30 cùng ngày. 

Hai người bị thương nặng và một cháu nhỏ bị thương nhẹ ở tay trong vụ nổ súng còn lại đã được chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Những người bị thương có quan hệ là mẹ, con và cháu trong một gia đình.  

Sau khi xảy ra vụ nổ súng, nghi can đã rời khỏi hiện trường. Hiện lực lượng chức năng đang khẩn trương truy vết nghi phạm và điều tra làm rõ nguyên nhân của hai vụ nổ súng kinh hoàng này. 

PLO sẽ tiếp tục cập nhật thông tin. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm