Phòng trọ nữ sinh bị trộm cạy cửa, lấy xe SH, iPhone

Ngày 26-1, công an phường Tăng Nhơn Phú A (quận 9, TP.HCM) phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra làm rõ vụ mất trộm trên địa bàn.

Hình ảnh tên trộm bị camera an ninh ghi lại. Ảnh cắt từ clip.

Thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, chị Nguyễn Thị Hà N. (21 tuổi, quê Bình Thuận, sinh viên một trường cao đẳng tại TP.HCM) cùng người bạn cùng phòng ngủ dậy thì phát hiện cửa phòng trọ của mình ở trên đường số 182 (khu phố 3, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9) bị mở toang, chiếc xe SH Mode biển số: 86B8 - 333.50 đã “không cánh mà bay”.

Tên trộm đã dùng thủ đoạn để cạy cửa khóa trong rồi đột nhập lấy tài sản. Ảnh H. Tâm.

Hốt hoảng kiểm tra thêm, cả hai phát hiện trộm đã lấy mất giấy tờ xe cùng 2 chiếc điện thoại di động iPhone.
Nhận được thông tin, Công an phường Tăng Nhơn Phú A sau đó có mặt, tiến hành lấy lời khai các nhân chứng, đồng thời cho trích xuất camera của 1 nhà dân gần đó để phục vụ công tác điều tra.

Khu phòng trọ nơi xảy ra vụ trộm táo tợn. Ảnh H. Tâm.

Hình ảnh cho thấy, vào khoảng 4 giờ 28 cùng ngày, xuất hiện nam thanh niên đi bộ vào dãy trong trọ. Người này dùng đèn pin rọi vào các phòng trọ để tìm cách cạy cửa. Sau đó khoảng 15 phút thì rời đi cùng với chiếc xe máy biển số 86B8 - 333.50.

Theo quan sát, nam thanh niên đột nhập có dáng cao, mặc quần iean áo xanh. Người này sau khi lấy được tài sản thì tắt đèn rồi mới dắt xe ra ngoài.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm