Thiếu niên 15 tuổi tổ chức đá gà trực tuyến ở quận 12

Ngày 11-8, Công an quận 12, TP.HCM lấy lời khai sàng lọc 31 người để làm rõ về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

13 giờ 30 phút chiều ngày hôm trước, trinh sát đội cảnh sát Hình sự, Công an quận 12 ập vào căn nhà trên đường Tô Ký (phường Đông Hưng Thuận, quận 12) phát hiện hàng chục người đang say máu sát phạt bằng hình thức đá gà trực tuyến.

Trí (bên trái) và Đ khai tổ chức đá gà trực tuyến gần 2 tháng nay. Ảnh NT.

Một số người định bung cửa tháo chạy nhưng bị trinh sát giữ lại. 31 người (trong đó có 4 người phụ nữ) được đưa về trụ sở để phục cụ công tác điều tra. Tang vật gồm khoảng 30 triệu tiền mặt, 23 xe máy… bị niêm phong.

Ban đầu, công an xác định tụ điểm đá gà trực tuyến do Phạm Minh Trí (32 tuổi, quê Long An) và L.T.Đ (15 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) cầm đầu tổ chức.

Tang vật thu giữ gồm nhiều điện thoại và thẻ nhựa để còn bạc đặt cược. Ảnh NT.

Tụ điểm này hoạt động gần 2 tháng nay ở ngôi nhà được thuê nguyên căn với giá khoảng 10 triệu đồng/tháng. Để qua mặt công an, Đ. và Trí bố trí cửa luôn luôn được khép nhưng bên trong như một quán cà phê giải khát tập trung những người say máu cờ bạc.

31 người bị đưa về trụ sở công an lấy lời khai. Ảnh NT.

Theo một cán bộ điều tra, địa điểm này thu hút hàng chục người tới sát phạt mỗi ngày từ 8 giờ sáng đến khuya bằng trò đá gà trực tuyến. “Con bạc chủ yếu là bình dân, người buôn bán… họ đánh nhỏ chỉ chừng vài trăm ngàn một độ gà. Nhưng tổng kết số tiền cũng khá lớn vì mỗi độ gà chừng vài phút ngắn ngủi” – một cán bộ điều tra nói.

Trí được xác định từng có một tiền án về trộm cắp mới ra tù không lâu. Hiện vụ việc đang được điều tra, xử lý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm