Thông tin mới vụ nam sinh viên mất tích khi đi nhập học ở TP.HCM

Trưa 15-2, trao đổi với PLO, chị Hồ Thị Cẩm Nhung (chị họ em Nguyễn Văn Nghĩa - sinh viên năm nhất mất tích từ hôm 12-2), cho biết chị đã liên hệ nhờ trích xuất nhiều camera nhà dân dọc bến xe miền Đông để tìm tung tích em họ mình.

Từ hình ảnh được truy xuất, công an phát hiện một người đàn ông chạy xe máy Dream được cho là đã chở Nghĩa đi từ Cổng 5 của Bến xe miền Đông. Sau đó, Nghĩa mất liên lạc với gia đình.

Hình ảnh từ camera tại bến xe miền Đông ghi lại cho thấy có một người đàn ông chạy xe Dream đã chở nam sinh viên đi từ Cổng số 5 của bến xe. Ảnh: NY

Bên cạnh đó, theo hình ảnh camera tại bến xe miền Đông ghi lại, Nghĩa xuống xe lúc 4 giờ 38 phút sáng 12-2. Nghĩa đeo khẩu trang, mặc áo khoác đen, quần dài đen, mang dép đen và kéo vali màu đen đi hướng về hướng Cổng 5.

Đến sáng 15-2, người dân phát hiện thi thể một nam thanh niên nghi là Nghĩa tại bờ kè sông Sài Gòn (đoạn qua phường 13, quận Bình Thạnh).

Lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc. Ảnh: NGUYỄN YÊN

Nhận tin báo, Công an phường 13 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Bình Thạnh đến hiện trường để xác minh nhân thân, điều tra vụ việc.

Cơ quan chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường, tiếp tục điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm