Tìm thân nhân người chết bất thường trong rừng tràm ở Bình Thuận

Chiều 2-6, tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Tân (Bình Thuận) cho biết đang khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định tử thi để điều tra cái chết của một người chưa rõ danh tính trong rừng tràm.

Khu rừng tràm nơi phát hiện sự việc. Ảnh: PN

Sáng cùng ngày, một người dân đi vào khu rừng keo lá tràm thuộc thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân thì tá hỏa phát hiện thi thể một người dính trên cây nên đã chạy ra ngoài đường tri hô.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Hàm Tân đã tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường. Thi thể khi phát hiện trong tư thế bị treo ngược, hai chân tử thi móc vào nhánh cây cao lơ lửng khoảng 4m.

Tình trạng tử thi đang trong giai đoạn phân hủy mạnh, trong người không có giấy tờ tùy thân.

Nơi phát hiện thi thể là giữa đám keo lá tràm, cách đường khoảng 30 mét. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Tân đang khẩn trương truy tìm tung tích nạn nhân.

Theo công an, tử thi có đặc điểm nhận dạng: Giới tính: nam, khoảng 30 - 35 tuổi; Chiều cao khoảng 1m60. Tóc thưa, màu đen và bị hói ở vùng đỉnh đầu.

Người chết mặc áo dài tay màu tím có rải rác sọc trắng đỏ, cúc áo màu trắng; bên trong mặc áo thun ngắn tay màu xanh đã ngã màu, bên ngực trái có in chữ “GUCCI” màụ đỏ; quần jean dài màu xanh đen; mang dép nhựa màu đen, bên trên có lô gô màu trắng đỏ không rõ hình.

Nạn nhân có hình xăm (không rõ hình) mặt trước, sau cánh tay phải và sau bả vai trái.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Tân đề nghị ai là thân nhân của nạn nhân có đặc điểm nêu trên thì liên hệ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Tân qua số điện thoại 02523.876.100 để được giải quyết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm