Tìm thấy thi thể người đàn ông trên đồi sau 2 tháng mất tích

 Video: Tìm thấy thi thể người đàn ông trên đồi sau 2 tháng mất tích
Ngày 15-12, tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, đang điều tra nguyên nhân cái chết của một người đàn ông vừa phát hiện trên đỉnh đồi Mít, giáp ranh 3 tỉnh Bình Thuận, Lâm Đồng và Đồng Nai.

Trước đó, vào khoảng 9 giờ sáng ngày 14-12, một người đi rừng tại khu vực đỉnh đồi Mít thuộc tiểu khu 419, thôn 10, xã Đa Kai, huyện Đức Linh (Bình Thuận) đã phát hiện thi thể người trong tình trạng phân huỷ nên trình báo công an địa phương

Phải leo đồi núi hơn 1 giờ cảnh sát mới tiếp cận hiện trường. Ảnh NL.

Do vị trí phát hiện thi thể cách đường mòn khoảng 10 cây số nên lực lượng cảnh sát phải mất hơn 1 giờ đi bộ mới tiếp cận được hiện trường.

Công an huyện Đức Linh đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an Bình Thuận đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và trưng cầu giám định tử thi.

Tại hiện trường, thi thể người đàn ông đang trong giai đoạn phân hủy gần hết, cảnh sát còn phát hiện 1 sợi dây được cột vào một cành cây. Tài sản như điện thoại di động, nhẫn vàng... vẫn còn trên thi thể.

Qua truy tìm tung tích, đã xác định thi thể người đàn ông là anh Hoàng Văn L (34 tuổi, trú xã Phú Sơn, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai). Người thân cho biết anh L mất tích gần 2 tháng, gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhiều nơi nhưng bất thành.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm