Truy bắt nghi can dùng súng cướp ngân hàng tại Hải Phòng

 Video: Truy bắt nghi can dùng súng cướp ngân hàng tại Hải Phòng

Nguồn tin từ Công an TP Hải Phòng cho biết chiều 7-1, tại Phòng giao dịch ngân hàng Vietcombank ở tòa nhà Đình Vũ Plaza (phường Đông Hải 2, quận Hải An) đã xảy ra vụ cướp ngân hàng hết sức táo tợn.

Theo đó, khoảng 15 giờ chiều 7-1, một nam thanh niên mặc áo khoác màu đen, đội mũ lưỡi trai đen, bịt khẩu trang mang theo ba lô vào ngân hàng ngồi xuống ghế khách hàng. Sau đó, người này rút ra 1 vật giống khẩu súng ngắn chĩa vào nhân viên bảo vệ uy hiếp rồi chĩa súng vào nhân viên ngân hàng ngồi trong quầy giao dịch đe dọa.

Trong quầy giao dịch, nhân viên ngân hàng sợ hãi đưa các vật có thể là các cọc tiền cho người mặc áo đen. Người này bình thản nhận và nhét vào trong ba lô. Khi nhận tiền người này tiếp tục chĩa súng vào nhân viên ngân hàng. Thấy trước cửa có nhân viên bảo vệ đứng chắn, người này chĩa súng ra đe dọa rồi đeo ba lô đi ra ngoài.

Hình ảnh nghi can gây dùng súng gây ra vụ cướp ngân hàng được camera an ninh ghi lại

Sau khi ra khỏi phòng giao dịch ngân hàng, nghi can này cướp xe máy của bảo vệ ngân hàng rồi lên xe bỏ chạy về hướng cầu Tân Vũ - Lạch Huyện (giáp ranh huyện Cát Hải).

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an quận Hải An và các phòng nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng đã triển khai lực lượng xuống hiện trường để điều tra, truy bắt nghi can. Phòng Cảnh sát hình sự cùng các phòng nghiệp vụ và Công an quận Hải An, Công an huyện Cát Hải đang triển khai truy bắt nghi can gây ra vụ cướp.

Lực lượng chức năng đã tìm thấy chiếc xe máy mà nghi can cướp ngân hàng dùng tẩu thoát, chiếc xe máy được bỏ lại tại khu vực cầu Tân Vũ - Lạch Huyện.

Theo phản hồi từ Vietcombank, sự việc này không gây thiệt hại về người. Đối với tài sản, Vietcombank đã mua bảo hiểm đầy đủ theo quy định nội bộ của ngân hàng nên không bị tổn thất về tài chính,

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm