Vụ 200 người đập phá quán ốc: Đã bắt nhiều nghi phạm

Ngày 7-6, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) phối hợp với Phòng cảnh sát Hình sự (PC02), Công an TP.HCM tiếp tục điều tra, truy xét mở rộng băng nhóm mặc đồng phục, đi xe máy mang theo hung khí đập phá quán ốc, chém người dân.

Nhiều nghi phạm đã bị bắt để điều tra về các hành vi gây rối trật tự công cộng, cố ý gây thương tích và hủy hoại tài sản…

Nhóm côn đồ xông vào đập phá quán ốc ở đường số 6 (quận Bình Tân). Ảnh cắt từ clip.

Đây là nhóm người tối hai hôm trước đã tụ tập thành đoàn khoảng 200 thành viên, mặc đồng phục là áo màu cam, đi xe máy cầm theo hung khí xông vào quán ốc trên đường số 6 (phường An Lạc A, quận Bình Tân) để đập phá, đánh người.

Nhóm này chửi bới, la hét phá quán, đánh thực khách. Người dân xung quanh phải bỏ chạy hoặc tránh xa.

Chứng kiến vụ việc người dân khiếp vía vì độ hung hãn, đông đảo của nhóm người. Ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy vụ việc khiến một người bị đánh gục, nằm trên nền nhà quán ốc. Diễn biến vụ việc diễn ra chỉ chừng một phút.

Nhóm thanh niên sau đó lên xe máy chạy khỏi hiện trường. Tuy nhiên, họ không tản ra mà tiếp tục "diễu võ dương oai" trên nhiều tuyến đường.

Nhóm này sau đó tiếp tục cầm hung khí, kéo đoàn đi "dạo phố". Ảnh cắt từ clip.

Theo ghi nhận, nhóm thanh niên cầm các loại hung khí như ba chĩa, dao, mã tấu tự chế… phần lớn đều mặc trang phục giống nhau, không đội nón bảo hiểm.

Những người này rú ga, nẹt bô kéo thành đoàn từ quận Bình Tân sang quận 8. Chứng kiến vụ việc, người đi đường ai cũng khiếp vía.

Theo một nguồn tin, vụ việc này là kết quả sau khi hai băng nhóm hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn. Người bị thương ở quán ốc là do bị chém nhầm.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm