Vụ 'cầm nhầm' túi có hàng chục triệu: Đã xác định thủ phạm

Ngày 9-1, Công an quận 1, TP.HCM đang làm việc với người đàn ông là thủ phạm trong vụ “cầm nhầm” chiếc túi có hàng chục triệu đồng tại siêu thị K-Market ở Diamond Plaza trên đường Lê Duẩn (phường Bến Nghé, quận1).

Công an quận 1 cũng đã trao trả chiếc túi với các tài sản bên trong cho chị VTMT (20 tuổi, quê Hưng yên) là nhân viên siêu thị.

Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy người đàn ông đã lấy đi chiếc túi khi các nhân viên siêu thị không chú ý. Ảnh chụp từ clip

Trao đổi với PV, chị T. cho biết, vụ trộm xảy ra từ ngày 31-12-2021 và sau thời gian chờ đợi không thấy người đàn ông quay lại trả, chị T. đã trình lên công an. “Đến ngày 8-1, thì công an quận 1 có điện thoại cho tôi lên nhận lại chiếc túi. Tôi kiểm tra thì chiếc túi còn nguyên tài sản bên trong” – chị T. thông tin.

Chị T. cho biết, người đàn ông đã giải thích rằng là “cầm nhầm” và đang đợi chủ tài sản liên lạc để nhận lại. Trong khi đó, người này là khách vãng lai của siêu thị, không có thẻ xe hay một thông tin gì để lại.

Vụ việc xảy ra tại siêu thị K-Market ở Diamond Plaza trên đường Lê Duẩn (phường Bến Nghé, quận1).

Cô gái là sinh viên năm 3 của một trường cao đẳng tại TP.HCM cho biết rất vui mừng sau khi nhận lại tài sản. “Nhà tôi ở quê bố mẹ cũng làm công nhân, tôi đi làm để tự trang trải các chi phí cuộc sống. Sau khi tôi trình báo thì công an đã vào cuộc điều tra và làm việc với người đàn ông này. Tôi cảm thấy rất biết ơn vì đây là tài sản rất lớn đối với tôi”- chị T. nói và cho biết không yêu cầu xử lý gì với người đàn ông này.

Chị T. cho biết rất vui mừng sau khi công an vào cuộc điều tra và tài sản đã được trả lại. Ảnh: NT

Trước đó, như Pháp Luật TP.HCM đã đưa tin, ngày 31-12-2021, người đàn ông đến mua hàng hóa tại siêu thị K-Market ở Diamond Plaza.

Người đàn ông sau đó đã lấy đi một túi chứa tiền và các giấy tờ trên quầy rồi nhanh chóng rời đi. Diễn biến vụ việc được camera an ninh của siêu thị ghi lại.

Nạn nhân là chị T. sau đó đã trình báo công an số tiền chứa trong túi là gần 20 triệu đồng và các giấy tờ quan trọng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm