Xuất hiện nhóm trộm bẻ khóa xe máy chỉ trong 6 giây tại quận 7

Ngày 28-6, Công an phường Tân Quy, quận 7, TP.HCM đã lập biên bản và tiến hành truy xét nhóm trộm thực hiện trộm xe máy của người dân chỉ trong vòng 6 giây.

Nhóm trộm thực hiện bẻ khóa lấy xe máy của người dân chỉ trong vòng 6 giây. Ảnh: Cắt từ clip.

Chị NTLH (30 tuổi, tạm trú quận 7) cho biết vào trưa ngày 25-6 có đến đường số 42 để làm việc. Chị H. sau đó dựng chiếc xe máy hiệu Future F1 mang biển số 64K1 - 118.39 ở trước nhà số 9.

“Đến đầu giờ chiều cùng ngày thì tôi phát hiện chiếc xe không cánh mà bay, khi trích xuất camera tôi mới biết xe đã bị nhóm kẻ gian lấy trộm”, chị H cho biết.

Theo hình ảnh camera ghi lại, thời điểm trên hai người đàn ông điều khiển xe máy hiệu Sirius mang biển số 52Z1-7478 đến gần xe máy chị H. Sau đó một người bước xuống quan sát xung quanh và ít phút sau đã bẻ khóa trộm xe chị H. chỉ trong vòng 6 giây rồi cả hai nhanh chóng tẩu thoát.

Vụ việc được chị H. cùng người thân trình báo công an phường Tân Quy. Ảnh: CÔNG MINH

Qua xác minh, biển số 52Z1 - 7478 mà nhóm kẻ gian sử dụng là của chị CTTh. Chị Th. cho biết, vào ngày 13-6, xe máy hiệu Wave mang biển số 52Z1 - 7478 của chị đã bị kẻ trộm lấy mất tại một của hàng shop thời trang trên đường Huỳnh Tấn Phát.

Theo chị Th, qua quan sát camera thì kẻ gian cũng là hai người đàn ông có đặc điểm nhận dạng rất giống hai người đã lấy xe chị H. “Riêng biển số xe thì rất có thể nhóm trộm đã sử dụng biển số xe của tôi gắn vào xe Sirius để tiếp tục đi trộm cắp”, chị Th. nói thêm.

Hiện vụ việc đang được Công an quận 7 điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm