Một Youtuber mua 20.000 vé, làm nóng trận Liverpool - MU tại Bangkok

0:00 / 0:00
0:00
(PLO)- Một youtuber Thái Lan bỏ ra hơn 26 tỉ đồng mua 20.000 vé cho fan vào xem trận Liverpool - MU tại Bangkok.

Một Youtuber có lượng người theo dõi cực lớn ở Thái Lan đề nghị những nhà tổ chức Cúp Thế kỷ bán 20.000 vé vào xem trận Liverpool - MU trên sân Rajamangala vào ngày 12-7 gây nên cú sốc lớn.

Youtuber này có tên Pimradaporn Benjawattanapat và có ‘nick” Youtube là Pimrypie. Cô có lượng người đăng ký và theo dõi rất đông mà báo chí Thái gọi là có tầm ảnh hưởng cực lớn đến cộng đồng cư dân mạng.

Một Youtuber mua 20.000 vé, làm nóng trận Liverpool - MU tại Bangkok ảnh 1

Hai ông lớn ngoại hạng Anh Liverpool và MU có cuộc chạm trán tại Bangkok ngày 12-7. Ảnh: Getty

Không hiểu vì lý do gì, hay vì muốn ăn theo sự kiện Liverpool - MU đình đám để tiếp tục thu hút fan hâm mộ, người đăng ký theo dõi trang youtube của mình mà cô yêu cầu ban tổ chức bán 20.000 vé xem trận đấu này cho mình.

Với 20.000 vé xem trận đấu của hai CLB khủng ngoại hạng Anh với ba mệnh giá vé, thì Youtuber này phải móc hầu bao 400 triệu baht, tương đương 26 tỉ đồng VN.

Dù chỉ một trận đấu giao hữu mang tính thương mại giữa Liverpool và MU tại Bangkok vào ngày 12-7, nhưng các nhà tổ chức Thái Lan đặt tên Cúp Thế kỷ 2022.

Đây được xem là sự kiện gây tiếng vang trở lại sau thời gian dài dịch bệnh để cường quốc du lịch này thu hút khách quốc tế trở lại Bangkok.

Sân quốc gia Rajamangala có sức chứa 65.000 khán giải, Ban tổ chức bán 50.000 vé đại trà do dân chúng vào xem, mỗi người được phép mua 5 vé nhưng ưu tiên hàng đầu là cho người nước ngoài.

“Đùng một cái”, Pimrypye tuyên bố trên mạng mua 20.000 vé đủ ba chủng loại vé trị giá 400 triệu baht.

Lúc đầu cư dân mạng gọi hành đồng của youtuber này là gây sự chú ý, nhưng cuối cùng cô gái bỏ tiền ra mua thật và dành cho fan của mình lẫn fan giọng ca Jackson Wang của nhóm GƠT biểu diễn. Vì trước trận đấu có diễn ra buổi ca nhạc do danh ca Jackson Wang biểu diễn.

Báo chí Thái Lan sốc với hành động của youtuber Pimrypie và họ tìm cách tiếp cận với CEO Vinij Lertratanachai của công ty Fresh Air Festival, đơn vị bán vé của trận đấu này để xác định thông tin.

Vị CEO này cho báo chí biết: “Lúc đầu chúng tôi cũng không quan tâm vì các youtuber hay làm chiêu, làm trò để gây chú ý, nhưng sau đó cô ấy xin gặp trực tiếp chúng tôi để đăng ký mua vé và trao tiền. Và thế là chúng tôi đã làm hợp đồng bán cho cô ấy 20.000 vé xem trận.

Một Youtuber mua 20.000 vé, làm nóng trận Liverpool - MU tại Bangkok ảnh 2

Youtuber Pimrypie làm nổi đình, nổi đám trận Liverpool- MU tại Bangkok ngày 12-7. Ảnh: B.P

Sau đó báo chí cũng tiếp cận với Pimrypie và được cô trả lời rằng, "Chẳng có gì đặc biệt cả, fan của tôi đến để xem ngôi sao ca nhạc Jackson Wang biểu diễn trước trận đấu mà thôi. Còn Liverpool đá với MU chúng tôi cũng chẳng quan tâm lắm (!?)".

Thái Lan có rất nhiều các chiêu trò quảng bá qua các sự kiện thể thao và ca nhạc. Thậm chí các ngôi sao showbiz rất biết hợp tác với những youtuber nổi tiếng để tạo tiếng vang.

Tuy nhiên báo chí vẫn chưa biết mối quan hệ của ban tổ chức trận đấu, ngôi sao ca nhạc Jackson Wang và Pimrypie hợp tác ra sao để... thổi bùng sự kiện này.

88 tuổi chấp cả ‘trai tơ’

88 tuổi chấp cả ‘trai tơ’

(PLO)- Ở tuổi "thượng thọ" mà cụ ông vẫn thích môn nhảy dù và phải nhảy khỏi máy bay ở độ cao thật cao mới chịu.
“Tử thần” gọi tên ai?

“Tử thần” gọi tên ai?

(PLO)- Hai CLB đồng chủ sân Thống Nhất chia nhau hai suất cuối bảng xếp hạng sẽ tiếp tục cuộc tái đấu giành phần thắng nhằm tránh “đòn hội đồng” cuối mùa và chạy trốn một suất rớt hạng.