Ngày mai, giá vé đi qua phà ở TP.HCM đối với người đi bộ tăng gấp đôi

0:00 / 0:00
0:00
(PLO)- Giá vé qua phà Bình Khánh (nối huyện Nhà Bè và huyện Cần Giờ) đã tăng giá vé đối với người đi bộ và người đi xe đạp.

Cụ thể, Công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích Thanh niên xung phong (Xí nghiệp quản lý phà TNXP) đã thông báo về việc tăng giá vé qua phà Bình Khánh.

Mức tăng là 1.000 đồng/lượt đối với người đi bộ và người đi xe đạp, áp dụng từ ngày 1-7. Như vậy, giá vé đối với người đi xe đạp và đi bộ khi đi qua phà đã tăng gấp đôi.

Ngày mai, giá vé đi qua phà ở TP.HCM đối với người đi bộ tăng gấp đôi ảnh 1

Phà Cát Lái thông báo thay đổi giá vé. Ảnh: CTV.

Ngày mai, giá vé đi qua phà ở TP.HCM đối với người đi bộ tăng gấp đôi ảnh 2
Phà Cát Lái niêm yết thay đổi giá vé. Ảnh: CTV.

Tương tự, tại phà Cát Lái cũng thông báo về việc thay đổi giá vé đi lại khi người dân di chuyển qua phà này với mức tăng dao động khoảng 10%.

Cụ thể, đối với phà Cát Lái giá vé đi lại của xe thô sơ thùng hàng là 12.000 đồng/xe (trước đó là 10.000 đồng); ô tô con dưới 7 chỗ là 23.0090 đồng/lượt (trước đó là 20.000 đồng); xe tải dưới 3 tấn là 35.000 đồng/lượt (trước đó là 30.000 đồng)...

Đại diện phà Cát Lái cho biết mức vé đi lại của người đi bộ và đi xe đạp khoảng 10 năm nay chưa tăng giá vé. Như vậy tới ngày 1-7 mới chính thức tăng giá vé.

Ngày mai, giá vé đi qua phà ở TP.HCM đối với người đi bộ tăng gấp đôi ảnh 3

Hiện giá vé cho người đi bộ và đi xe đạp vẫn là 1.000 đồng/người. Ảnh: ĐT.

Ngày mai, giá vé đi qua phà ở TP.HCM đối với người đi bộ tăng gấp đôi ảnh 4

Việc thay đổi mức vé qua phà ở TP.HCM sẽ áp dụng từ ngày 1-7. Ảnh: ĐT.

Ngày mai, giá vé đi qua phà ở TP.HCM đối với người đi bộ tăng gấp đôi ảnh 5

Phà Cát Lái, Bình Khánh là một trong những phà có lượng di chuyển rất lớn.

Ngày mai, giá vé đi qua phà ở TP.HCM đối với người đi bộ tăng gấp đôi ảnh 6

Hình ảnh người dân đi lại qua phà Bình Khánh. Ảnh: ĐT.

Ngày mai, giá vé đi qua phà ở TP.HCM đối với người đi bộ tăng gấp đôi ảnh 7
Nguy cơ thiếu cát thi công cao tốc Bắc - Nam giai đoạn 2

Nguy cơ thiếu cát thi công cao tốc Bắc - Nam giai đoạn 2

(PLO)- Bộ GTVT cho biết qua điều tra vật liệu khu vực ĐBSCL cho thấy nguồn cát đắp nền đường vẫn khan hiếm, chủ yếu tập trung ở An Giang và Đồng Tháp với trữ lượng hạn chế, chưa đáp ứng nhu cầu thi công cao tốc Bắc - Nam.