Nguyên nhân vụ tai nạn làm 4 người chết ở Thừa Thiên - Huế

(PLO)- Nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn ở Huế là do ô tô tải đi đường đèo xuống dốc, qua khúc cua không làm chủ tốc độ.
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngày 11-8, Ban An toàn giao thông huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên – Huế đã thông tin ban đầu về nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại quốc lộ 49A khiến bốn người chết, hai người bị thương.

Theo đó ô tô tải BKS 75C-032.32 đi đường đèo xuống dốc, qua khúc cua không làm chủ tốc độ nên va chạm với hai xe máy, tông vào taluy âm phía bên trái, lật xe.

Hiện trường vụ tai nạn.

Hiện trường vụ tai nạn.

Như PLOthông tin, ngày 10-8 tại Km72+800, quốc lộ 49A, xã Sơn Thủy, huyện A Lưới xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa ô tô tải mang 75C-032.32 và hai xe máy.

Lực lượng chức năng điều tra làm rõ vụ tai nạn.

Lực lượng chức năng điều tra làm rõ vụ tai nạn.

Ô tô tải do anh Huỳnh Văn Cường (SN 1995, trú tại Phú Thành, Phú Vinh, A Lưới) điều khiển chở trong cabin chị Nguyễn Thị Mỹ Trinh (SN 1993, vợ anh Cường).

Trên thùng sau xe chở hai người là Hồ Văn Phương (SN 1986) và Prômisa (SN 1998, cùng trú tại Hồng Thượng, A Lưới) đi trên quốc lộ 49A hướng từ A lưới đến TP Huế.

Vụ tai nạn khiến bốn người tử vong, hai người bị thương.

Vụ tai nạn khiến bốn người tử vong, hai người bị thương.

Khi đến địa điểm trên đã va vào xe máy 75G1-458.55 do chị Phạm Thị Hoài Thu điều khiển chở chị Ngô Thị Nhàn (cùng ngụ xã Phú Vinh, huyện A Lưới) và mô tô mang 75Z1-3090 do anh Hồ Viên Vờ (xã Quảng Nhâm, A Lưới) điều khiển.

Hậu quả anh Hồ Viên Vờ tử vong tại chỗ, chị Ngô Thị Nhàn chết tại Trung Tâm Y tế huyện A Lưới, hai anh Hồ Văn Phương và Prômisa rơi xuống vực tử vong.

Anh Huỳnh Văn Cường và chị Nguyễn Thị Mỹ Trinh bị thương cấp cứu Bệnh viện Trung ương Huế.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Nhóm cán bộ ở Hòa Bình bị khởi tố

Nhóm cán bộ ở Hòa Bình bị khởi tố

(PLO)- Nhóm cán bộ ở Hòa Bình bị cáo buộc đã thông đồng với đơn vị thi công, hợp thức hóa hồ sơ, nghiệm thu, nâng khống khối lượng thi công so với thực tế.