Công an TP.HCM triệu tập ca sỹ Vy Oanh

(PLO)- Cơ quan điều tra Công an TP.HCM gửi giấy triệu tập ca sỹ Vy Oanh để làm việc liên quan đến những tố cáo của con trai Nguyễn Phương Hằng.
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngày 24-3, Cơ quan CSĐT (PC02), Công an TP.HCM đã gửi giấy triệu tập đối với Nguyễn Thị Mỹ Oanh (39 tuổi, ca sĩ Vy Oanh).

Đây là động thái của cơ quan điều tra sau khi tiếp nhận đơn thư tố giác của ông Nguyễn Quang Tuấn tố bà Vy Oanh về hành vi lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm quyền, lợi ích hợp pháp của cá nhân bà Nguyễn Phương Hằng (mẹ ông Tuấn).

Ca sỹ Vy Oanh cho rằng ông Tuấn không thể đứng ra thay mẹ mình tố giác trong trường hợp này. Ảnh: PLO

Ca sỹ Vy Oanh cho rằng ông Tuấn không thể đứng ra thay mẹ mình tố giác trong trường hợp này. Ảnh: PLO

Theo như giấy triệu tập thì đúng 9 giờ sáng nay 24-3, ca sỹ Vy Oanh sẽ có buổi làm việc tại cơ quan điều tra.

Trao đổi với PV, ca sỹ Vy Oanh cho biết mình không hề quen biết với ông Tuấn - người xưng là con bà Phương Hằng. “Tôi là người bị xâm phạm danh dự, nhân phẩm và uy tín bởi hành vi vi phạm pháp luật do bà Phương Hằng thực hiện” - ca sỹ Vy Oanh nói.

Ca sĩ Vy Oanh cho rằng nếu bà Phương Hằng xác định cô có hành vi như ông Tuấn tố giác thì chính bà Hằng sẽ có đơn tố giác tội phạm hoặc có ý kiến tại cơ quan điều tra. Ông Tuấn không thể thay mặt bà Hằng tố giác trong trường hợp này.

Trước đó, ông Tuấn đã gửi đơn tố giác đối với 35 người như bà Đặng Thị Hàn Ni (nhà báo Hàn Ni), ông Trần Văn Sỹ, ca sỹ Vy Oanh…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm