Cảnh sát Mỹ vô tình bắn chết bé gái ở trong phòng thay đồ

 Video: Cảnh sát Mỹ vô tình bắn chết bé gái ở trong phòng thay đồ

Trong khi cảnh sát thành phố Los Angeles truy bắt và nã đạn vào một nghi phạm, một viên đạn đã bay xuyên qua tường một cửa hàng quần áo khiến bé gái 14 tuổi ở trong phòng thay đồ tử vong, tờ Guardian hôm 24-12 đưa tin.

Cảnh sát cho biết họ đã bắn chết nghi phạm vào sáng 23-12 ở cửa hàng Burlington, khu vực Bắc Hollywood ở thung lũng San Fernando.

Các nhân chứng nói với truyền hình KCBS rằng nghi phạm bị bắn chết là một người đàn ông có hành vi bất thường, đe dọa ném đồ từ trên cao xuống và đã tấn công một phụ nữ bằng khóa xe đạp vào buổi trưa trong khi cửa hàng đang có rất đông người mua sắm vào dịp lễ.

Theo các bản tin, một phụ nữ với khuôn mặt đầy máu có vẻ là nạn nhân bị nghi phạm trên hành hung đã được đưa đi cấp cứu. Người phát ngôn của sở cứu hỏa Nicholas Prange cho biết cô đã được đưa đến bệnh viện với những vết thương khá nghiêm trọng ở đầu, mặt và tay.

Cảnh sát Los Angeles tại hiện trường vụ án. Ảnh: AP

Nghi phạm bị bắn chết tại cửa hàng này nhưng thật không may là viên đạn đã xuyên qua bức tường phía sau người này khiến cô gái ở trong phòng thay đồ thiệt mạng. Cơ quan điều tra vẫn còn nghi vấn không biết cô đã ở trong phòng thay đồ trước hay là nghe tiếng súng nên đã chạy vào đó để trốn.

Cơ quan điều tra của Los Angeles xác định danh tính nạn nhân là Valentina Orellana-Peralta.

Cảnh sát trưởng Michel Moore cho biết: “Sự việc này đã khiến một đứa trẻ vô tội ra đi, đây là một bi kịch và vụ việc gây thiệt hại cho tất cả những người có liên quan. Tôi vô cùng tiếc thương về sự ra đi của cháu bé và thật không có lời nào có thể xoa dịu nỗi đau của gia đình”.

Ông Moore nói rằng sẽ cảnh sát sẽ tiến hành một “cuộc điều tra toàn diện, đầy đủ và minh bạch” về vụ nổ súng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm