Đàn ông khỏa thân trên màn hình nghị sĩ chống LGBT họp online

Đài RT ngày 6-12 đưa tin một nghị sĩ Lithuania chuyên phản đối hôn nhân đồng giới và quyền của người đồng tính, song tính và chuyển giới (LGBT) đã bị phát hiện ở chung nhà với một người đàn ông khỏa thân.

Theo đó, nghị sĩ Petras Grazulis bị bắt gặp đang ở chung với một người đàn ông khác sau khi vô tình bật webcam trên máy tính của ông trong một cuộc họp Quốc hội trực tuyến.

Đoạn video được lan truyền rộng rãi khắp các trang mạng cho thấy một người đàn ông xuất hiện phía sau nhà chính trị gia, có vẻ như không mặc cả quần áo và đang nhìn về phía màn hình qua vai ông Grazulis.

Chủ tịch Quốc hội Lithuania cảnh báo sự cố này có thể mang tiếng xấu cho Quốc hội, đồng thời thêm rằng "câu hỏi đặt ra là tại sao người đàn ông ấy lại khỏa thân trong giờ làm việc".

“Tất nhiên chúng ta đều có thể biện hộ rằng đây là cuộc sống cá nhân của người này, nhưng anh ta lại có liên quan đến cuộc họp của Quốc hội” - nghị sĩ Vytautas Juozapaitis nhận định.

Ảnh chụp màn hình cho thấy nghị sĩ Petras Grazulis bị bắt gặp đang ở chung với một người đàn ông khỏa thân. Ảnh: YOUTUBE

Ông Grazulis ban đầu khẳng định người đàn ông trong đoạn video là con trai mình. Tuy nhiên, sau đó ông thay đổi câu chuyện và cáo buộc rằng đó là một nhà báo tên Andrius Tapinas, người đã "bức hại" ông trong một thời gian dài.

Mặc dù thực tế người đàn ông trong video không hề giống nhà báo Tapinas, nhưng ông Grazulis cho rằng Tapinas đã thay đổi diện mạo hoặc chỉnh sửa vẻ ngoài trong lúc cuộc họp diễn ra, theo RT.

“Anh ta ám ảnh tôi ở khắp mọi nơi, không có gì lạ khi anh ta đến được đây” - nghị sĩ Grazulis nói thêm.

Ông Grazulis được xem là nhân vật chống LGBT thẳng thắn nhất của quốc gia châu Âu này. Vào năm 2012, ông đã nói rằng tất cả những người đồng tính nên rời khỏi Lithuania.

Vụ việc xảy ra chỉ một tuần sau khi ông Jozsef Szajer - một nghị sĩ bảo thủ Hungary tại Nghị viện châu Âu và thân cận với Thủ tướng Viktor Orban - đã từ chức sau khi bị phát hiện tham gia một bữa tiệc tình dục với ít nhất 20 người đàn ông ở Brussels.

Ông Szajer là một nghị sĩ cấp cao nổi tiếng từng công khai phản đối người đồng tính. Sự việc đang làm dấy lên những chỉ trích cho rằng đảng cầm quyền Hungary đã hành động theo kiểu đạo đức giả, RT cho hay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm