Sập quán cà phê ở Nga, nghi do tuyết phủ quá dày

Mái nhà của một quán cà phê ở thành phố Novosibirsk, Nga bị sập hôm 2-2 khiến một phụ nữ tử vong và nhiều người bị mắc kẹt bên trong đống đổ nát, các đội cứu hộ đã phản ứng sớm đã kịp thời có mặt tại hiện trường, theo đài Sputnik.

Đội cứu hộ đang làm việc để tìm kiếm người mắc kẹt. Ảnh: ZUMA

"Diện tích của quán cà phê bị sập trên Đại lộ Thanh niên khoảng 240m2. Vậy nên, dưới đống đổ nát có thể còn 8-10 người mắc kẹt", một nguồn tin của Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga cho biết vào sớm ngày 2-2.

Theo báo cáo phương tiện truyền thông có trụ sở tại Nga, ít nhất bốn người được tìm thấy còn sống dưới đống đổ nát. Một trong những người sống sót vẫn trong tình trạng nguy kịch. Khoảng 200 người đã nhanh chóng chạy thoát được khi vụ việc xảy ra. Các đội khẩn cấp Nga tiếp tục tháo dỡ cấu trúc bị sập để tìm kiếm thêm những người mắc kẹt.

Một nguồn tin khác được trích dẫn bởi truyền thông địa phương nói rằng một phòng thay đồ được xây dựng như một phần mở rộng của tòa nhà chính đã bị sập nên khiến mái của khu cà phê bị sập theo.

Theo đài RT, khoảng 80 nhân viên cứu hộ và 25 thiết bị đã nhanh chóng tới hiện trường ngay sau khi xảy ra vụ việc để dọn dẹp các mảnh vỡ và tìm kiếm người sống sót.

Thông tin ban đầu các nhà điều tra nghi ngờ mái của quán cà phê bị sập do sức nặng của tuyết. Tại thời điểm bị sập, có khoảng 1m tuyết phủ trên mái nhà. Vụ việc đang được điều tra thêm. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm