VIDEO: Lốc xoáy mạnh phá hủy phòng tập thể dục của trường tiểu học Mỹ

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Đoạn video từ camera giám sát của một trường tiểu học ở bang Texas, Mỹ cho thấy cảnh tượng kinh hoàng khi một cơn lốc xoáy mạnh phá hủy hoàn toàn phòng tập thể dục của ngôi trường vào tuần trước, đài CBS đưa tin hôm 30-3.

Cơn lốc xoáy EF3 thổi với sức gió lên tới ít nhất 140 dặm/giờ (hơn 225 km/giờ) đã tấn công vào khoảng thời gian tan học ở một trường tiểu học ở TP Jacksboro, bang Texas.

Theo CBS, khi trận lốc xoáy ập đến, hàng trăm phụ huynh, học sinh và giáo viên đã nhanh chóng chạy đến một nơi trú ẩn gần đó.

Các quan chức thành phố đã nhận được cảnh báo khoảng nửa giờ trước khi cơn lốc xoáy ập đến, không có trường hợp thương vong nào được báo cáo.

Cơn lốc xoáy phá hủy toàn bộ phòng tập thể dục của một trường tiểu học ở bang Texas, Mỹ. Nguồn: YOUTUBE

Trong đoạn video được đăng tải trên các trang mạng xã hội, cơn lốc xoáy được nhìn thấy phá hủy hoàn toàn phòng tập thể dục và cuốn nhiều mảnh vỡ xoay vòng quanh trên không trung cho đến khi mái nhà đổ sập xuống. 

Đoạn video còn ghi lại cảnh cột ghi bàn dành cho môn bóng rổ ở 2 đầu phòng tập rung lắc dữ dội khi cơn lốc xoáy xuất hiện. Toàn bộ phòng tập trở thành đống đổ nát chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.

Hôm 29-3, các học sinh đã trở lại lớp học lần đầu tiên kể từ khi cơn lốc xoáy xảy ra.

Với việc ngôi trường tiểu học vẫn còn hư hỏng, học sinh của trường này đã phải đến học tạm tại ngôi trường trung học cơ sở hoặc một nhà thờ trong khu vực.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm