Sau ‘ván cờ’ với Messi, Ronaldo được theo dõi nhiều nhất thế giới

(PLO)- Cristiano Ronaldo trở thành người đầu tiên vượt mốc 500 triệu người theo dõi trên Instagram sau khi đấu “ván cờ” với Lionel Messi.
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
Siêu sao Cristiano Ronaldo. Ảnh: GETTY

Siêu sao Cristiano Ronaldo. Ảnh: GETTY

Tài khoản duy nhất có nhiều lượt theo dõi hơn không ai khác là trang chính thức của Instagram, thuộc sở hữu của tập đoàn Meta Platforms Inc. Thông tin được xác nhận bởi người phát ngôn của đơn vị truyền thông mạng xã hội.

Theo thống kê theo tài khoản, tiền đạo Argentina - Messi là người nổi tiếng thứ hai sau Ronaldo, với 376 triệu người theo dõi. Bám sát Messi là Kylie Jenner (người mẫu, doanh nhân Mỹ) với 372 triệu follow.

Trong bức ảnh quảng cáo nhãn hàng Louis Vuitton, Ronaldo và Messi dùng những chiếc rương mang nhãn hiệu Louis Vuitton thi đấu môn cờ vua. Cầu thủ người Bồ Đào Nha, lẫn đội trưởng Argentina đồng loạt đăng tải hình ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Annie Leibovitz.

"Ván cờ" giữa Messi và Ronaldo cực kỳ thành công về mặt quảng bá thương hiệu. Ảnh: CMH

"Ván cờ" giữa Messi và Ronaldo cực kỳ thành công về mặt quảng bá thương hiệu. Ảnh: CMH

Tính đến ngày 21-11, bức ảnh đã thu hút được hơn 36,8 triệu lượt “Like”. Trong lịch sử, bức ảnh được thích nhiều nhất mọi thời đại trên nền tảng Instagram vẫn là bài đăng Quả trứng kỷ lục thế giới, với 55,9 triệu lượt thích được tích lũy kể từ năm 2019. Hiện Instagram chỉ lưu trữ dữ liệu trong ba tháng qua.

Năm 2010, nhiếp ảnh gia Leibovitz cũng từng chụp một bức ảnh các thế hệ cầu thủ bóng đá cho một hãng sản xuất vali. Quảng cáo có sự góp mặt của Pele, Zinedine Zidane và danh thủ quá cố Diego Maradona cũng được tung ra trước thềm World Cup 2010.

Đại diện của Louis Vuitton cho biết đây là lần đầu tiên hai danh thủ bóng đá đương đại cùng tham gia một quảng cáo cho thương hiệu Pháp. Tuy nhiên, mức thù lao cho Ronaldo và Messi là bao nhiêu mỗi người cho quảng cáo này bị từ chối tiết lộ.

Trong một bài đăng trên Instagram, người đứng đầu hình ảnh và truyền thông tại tập đoàn xa xỉ LVMH Moet Hennessy Louis Vuitton SE - Antoine Arnault nói ông “thực sự tự hào” vì đã giúp thực hiện chiến dịch này. Arnault mô tả hai cầu thủ là “Hai vị vua. Hai thần tượng”.

Kể từ khi World Cup 2022 Qatar bắt đầu khởi tranh, Ronaldo cũng đã đăng quảng cáo cho nền tảng trao đổi tiền điện tử Binance và một nhãn hiệu dầu gội trị gàu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm