Câu chuyện làn da không tuổi

Mỗi thời đại, mỗi quốc gia, phụ nữ vẫn luôn kiếm tìm những phương thức kỳ diệu dù đơn giản hay cầu kỳ để chống lão hóa, làm đẹp da. Hãy cùng lắng nghe câu chuyện của làn da không tuổi.

Đi tìm suối nguồn tươi trẻ

Nhật và Hàn Quốc: Phụ nữ Nhật và Hàn Quốc sở hữu làn da trắng như sứ, mềm mịn như tơ lụa. Nếu ở xứ Phù Tang, phụ nữ tắm trắng da với tổ yến, tẩy trang bằng đường và hạnh nhân, uống giấm hương, đắp mặt nạ từ đậu phụ thì phụ nữ xứ Kim chi dùng nhân sâm, trà xanh và các sản phẩm chăm sóc da như những “vũ khí” không thể thiếu. Tính trung bình, một phụ nữ Hàn Quốc sử dụng hơn 10 sản phẩm chăm sóc da hằng ngày.

Brazil và Venezuela: Vốn được mệnh danh là “đất nước của hoa hậu”,“vương quốc của những nữ hoàng sắc đẹp”, phụ nữ hai quốc gia châu Mỹ Latin tự hào có làn da nâu mịn đặc trưng, ngọt ngào và vô cùng quyến rũ. Phụ nữ Brazil thường chà cát lên cơ thể để lấy đi tế bào chết một cách tự nhiên và họ tin cách này có tác dụng tích cực trong việc chống lão hóa. Chị em nơi đây có công thức đặc biệt: xay một nắm trái acai cùng ba thìa canh granola (một dạng đồ ăn ngũ cốc), một thìa cà phê mật ong, một cốc sữa chua và một quả chuối dùng cho bữa sáng để tốt cho da.

Câu chuyện làn da không tuổi ảnh 1

Phụ nữ Venezuela coi bơ là “thần dược” trong việc làm đẹp. Họ nghiền nát quả bơ bôi trực tiếp lên da và tóc. Việc này khiến tóc mọc nhanh, da mịn màng, rạng rỡ.

Châu Âu: Có thể khẳng định phụ nữ phương Tây là những người sành sỏi trong việc sử dụng các sản phẩm tự nhiên để chăm sóc sắc đẹp một cách có hiệu quả. Sản phẩm ưa dùng của họ ư? Cây lá móng, đất sét, bồ hòn, dầu oliu và muối biển!

Giấc mơ chỉ là giấc mơ?

Thế giới từng xôn xao ngưỡng mộ những vẻ đẹp vượt thời gian của nhiều phụ nữ tuổi ngoài 40, 50 nhưng vẫn trẻ đẹp như thiếu nữ 20 tuổi. Dường như cơn lốc thời gian chưa bao giờ đi qua và để lại chút dấu tích trên làn da căng mịn không tì vết của họ. 

Lão hóa là quy luật tự nhiên, không ai có thể lẩn tránh. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể làm chậm quá trình lão hóa, giữ lại vẻ đẹp trẻ hơn so với tuổi. Mấu chốt là cách chăm sóc bảo vệ sắc đẹp.

Chăm sóc phải từ bên ngoài và kết hợp làm đẹp từ bên trong. Trong đó, yếu tố cốt lõi là dinh dưỡng - nền tảng quan trọng của sắc đẹp, sức khỏe và tuổi trẻ. Xây dựng một chế độ dinh dưỡng cân bằng giàu dưỡng chất chống oxy hóa như L-cysteine, mầm đậu nành; vitamin E, C, A; Omega 3, 6… Ngoài ra, bạn cần giữ tinh thần vui tươi, thoải mái, tập thể dục đều đặn, uống nhiều nước, ưu tiên ba ly nước chè xanh mỗi ngày…

Hiện nay, thành tựu trong ngành dược, dược mỹ phẩm đạt nhiều bước tiến vượt trội, đem đến những sản phẩm làm đẹp tiện ích và cũng là xu hướng được nhiều phụ nữ trên thế giới lựa chọn, ví dụ như sử dụng viên uống làm đẹp da.

TPCN Viên Dưỡng Da Hoa Thiên chiết xuất từ một số thảo dược thiên nhiên như tinh chất mầm đậu nành, dầu gấc, quy râu, thục địa, ích mẫu, L-cysteine, lô hội, collagen, Omega 3, 6…  giúp nuôi dưỡng làn da; tăng tính đàn hồi, làm giảm các nếp nhăn và hạn chế lão hóa da; giúp da trở nên mịn màng, trắng sáng hơn.  Viên Dưỡng Da Hoa Thiên thích hợp dùng cho phụ nữ đang bị tình trạng nhăn, khô, sạm da và những phụ nữ có nhu cầu làm đẹp da.

Để tìm hiểu thêm về cách làm đẹp từ bên trong, liên hệ:

Miền Nam: 1900.545477 - 08.6255.2222 - 0914.04.18.18

Miền Bắc: 1900. 545477 - 0904.06.26.06

Website: http://vienduongdahoathien.com

GPQC: 458/2012/TNQC-ATTP

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

HƯƠNG GIANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm