Aguero: 'Tôi không bỏ Barca vì Messi'

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Tiền đạo người Argentina được cho là đồng ý gia nhập Barcelona để kết hợp với chân sút vĩ đại đồng hương khuynh đảo La Liga. Nhưng với việc Messi chia tay Barca, có thông tin rộ lên rằng Aguero cũng có thể nối gót đồng hương.

Tuy nhiên, Sergio Aguero đã dập tắt những tin đồn như vậy và nói chắc như đinh đóng cột: "Tôi không hiểu tại sao lại có những cuộc nói chuyện và tin đồn về điều này. Khi tôi ký hợp đồng, Messi vẫn chưa gia hạn với Barca. Họ chỉ đang đi đến một thỏa thuận. Vậy mà tin đồn vẫn được tung ra rộng rãi và bảo rằng có thể tôi cũng sẽ ra đi. Thật nực cười!”.

Aguero cũng được hỏi tại sao anh chọn gia nhập Barcelona nếu Lionel Messi không phải là lý do chính. Anh chia sẻ: “Tôi đã nói với người đại diện của mình rằng tôi không quan tâm đến tiền bạc. Tôi muốn đến Barcelona. Bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn đến đội bóng lớn này. Có rất nhiều cầu thủ sẵn sàng giảm lương ít hơn để có thể chơi với Barca, bởi ai cũng đều biết nền kinh tế của CLB như thế nào. Nhưng không vì điều đó mà những cầu thủ giỏi từ chối Barca”.

Aguero khao khát cống hiến cho Barca không phải vì cá nhân Messi. Ảnh: CGI.

Tiền đạo tân binh của Barcelona sau đó đã được hỏi về khả năng đối mặt với Lionel Messi tại Champions League. Aguero cho biết anh muốn đụng độ với tiền đạo đồng hương của mình, mặc dù việc này sẽ không phải là một nhiệm vụ dễ dàng: "Tôi đã đối mặt với Messi, và điều đó rất tuyệt. Cả thế giới đều biết rằng khi Leo bật chế độ huỷ diệt của mình, thì không ai có thể ngăn cản anh ấy. Nhưng điều này khiến ai cũng thích thú”.

Aguero hiện đang vắng mặt dài hạn ở Barcelona sau khi anh dính chấn thương bắp chân vào tháng trước. Cầu thủ người Argentina dự kiến sẽ trở lại thi đấu vào cuối tháng 10.

Về một đội hình mới ở sân Camp Nou, Sergio Aguero tự tin việc Barcelona đang làm tốt bất chấp sự ra đi của Lionel Messi: “Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ để lắp đầy khoảng trống. Không vần đề gì cả”.

Thực tế Barcelona đã chứng kiến cả Lionel Messi và chân sút đắt giá Antoine Griezmann ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tuy nhiên, Sergio Aguero giải thích rằng sự chia tay của họ có thể không ảnh hưởng xấu đến đội bóng trong mùa giải 2021-2022, vì đội bóng hiện tái có rất nhiều cầu thủ giỏi.

Barca vẫn còn nhiều cầu thủ giỏi có thể thay thế Messi. Ảnh: CGI.

“Chúng tôi có những cầu thủ rất giỏi, đủ thay thế những chỗ còn khiếm khuyết. Những người đã ra đi rất quan trọng, nhưng ngay cả như vậy Barca có rất nhân tố mới để không bị hụt hẫng” - Aguero giải thích.

Về kỳ vọng của mình cho mùa giải mới 2021-2022, Sergio Aguero nói: "Tôi không đặt ra những con số mục tiêu cụ thể. Tất cả những gì tôi muốn vào cuối mùa giải là giành được các danh hiệu. Cuối cùng, điều quan trọng là phải giành được bất kỳ chức vô địch nào ở đây.

Chỉ vì chúng tôi là Barca. Chúng tôi phải chiến đấu cho tất cả các mục tiêu cao quý. Tôi không nghĩ chúng tôi là ứng cử viên sáng giá cho Champions League, nhưng các đối thủ đều phải tôn trọng chúng tôi”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm