Bài học cũ và tương lai của Hùng Dũng

Từ chuyện CLB Hà Nội từ chối đưa Hùng Dũng lên tuyển, giới chuyên môn nhớ lại những trường hợp cũ không may của Đình Trọng và Văn Hậu bị tái phát chấn thương nặng hơn. Đình Trọng từng bị đau, không ra sân trận ra quân sân khách Saudi Arabia nhưng đá trận tiếp Úc khiến chấn thương trở lại phải tiếp tục ngồi ngoài.

Trước đó, Văn Hậu còn trong quá trình dưỡng thương vẫn ra sân tại UAE vòng loại thứ hai World Cup 2022 rồi nghỉ dài đến tận bây giờ và sắp sửa sang Hàn Quốc phẫu thuật. Nhiều người đặt dấu hỏi với HLV Park Hang-seo có nôn nóng sử dụng học trò khi chưa hồi phục hẳn chấn thương? Ông thầy người Hàn từng trả lời mình không bao giờ mạo hiểm, nếu chưa tham vấn qua tổ chuyên gia y tế của đội tuyển và chính cầu thủ đó.

Đoàn Văn Hậu chấn thương chờ đi Hàn Quốc phẫu thuật. Ảnh: CLB HÀ NỘI

Với CLB Hà Nội thì liên tiếp nhiều trường hợp cầu thủ của mình ăn cơm đội tuyển nhưng về nhà chữa trị chấn thương khiến họ phải tự đặt ra “luật riêng” của mình là ngăn không cho cầu thủ chưa lành hẳn chấn thương lên tham gia đội tuyển cũng là hình thức lo ngại cho sự nghiệp tương lai của tiền vệ 28 tuổi đang là trụ cột của CLB. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm