Bị Ronaldo chiếm mất vị trí, Cavani phải ra đi

Vấn đề chấn thương và việc Ronaldo trở lại Quỷ đỏ trị giá 20 triệu bảng đã hạn chế số lần ra sân của Cavani mùa này khi anh chỉ có ba lần đá chính ở mùa giải này, sau khi trở thành cầu thủ quan trọng của Old Trafford mùa trước khi ghi được 17 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên ở Anh.

Rangnick sợ rối tung ở Manchester United
Rangnick sợ rối tung ở Manchester United
(PLO)- HLV Ralf Rangnick cho biết Manchester United có “tỷ lệ cầu thủ được tiêm vaccine hai mũi” cao hơn so với mức trung bình của Premier League, và CLB sẽ do dự trước khi ký hợp đồng với bất kỳ cầu thủ nào không được tiêm vắc xin chống COVID-19.

Beravtov hiểu rằng tiền đạo 34 tuổi người Uruguay là mục tiêu của Barcelona trong thị trường chuyển nhượng tháng 1-2022, nhưng Man United muốn Cavani kết thúc sáu tháng còn lại của hợp đồng. Và Berbatov tin rằng tiền đạo người Uruguay nên được thi đấu nhiều hơn ở Old Trafford mùa này - điều mà Cavani có nhiều khả năng sẽ có được ở Tây Ban Nha.

Berbatov chia sẻ với Betfair: “Mặc dù đã có một mùa giải tốt trong thời gian qua, nhưng Cavani vẫn chưa được thi đấu nhiều. Khi một người như Ronaldo đến CLB, anh ấy sẽ thu hút tất cả sự chú ý và sẽ chơi mọi trận đấu. Đó không phải là một cách đối xử công bằng vì Cavani đã làm rất tốt cho đội mùa trước. Cavani đã ký hợp đồng mới nhưng Ronaldo đã chiếm vị trí của anh ta trong đội. Thật không công bằng nhưng điều này vẫn thường xảy ra trong bóng đá”.

Berbatov khuyên nhủ Cavani cần rời khỏi MU để tìm cơ hội thi đấu, vì Ronalo đã lấy mất chỗ. Ảnh: CGI.

Cavani gia nhập Man Utd năm 2020. Ngay mùa đầu tiên, tiền đạo 34 tuổi mang đến ảnh hưởng tích cực với 17 bàn qua 39 trận. Tuy nhiên, sau khi Cristiano Ronaldo trở lại, Cavani biến mất khỏi đội hình. Cựu sao PSG mới chơi 8 trận và ghi một bàn từ đầu mùa giải năm nay.

Theo báo chí Anh và Tây Ban Nha, Cavani đang tính chuyển sang Barca trong tháng 1-2022. Barca đang cần gấp một trung phong sau khi Sergio Aguero giải nghệ. Một điều kiện thuận lợi khác là hợp đồng giữa Cavani và Man Utd chỉ còn sáu tháng.

Berbatov - đồng đội cũ của Ronaldo tại Man Utd cũng khuyến khích Cavani ra đi. Anh chia sẻ thêm: "Nếu có cơ hội để Cavani rời CLB, nếu có lời đề nghị từ Barcelona, thì tất nhiên anh ấy sẽ nghĩ đến việc tận dụng nó để được thi đấu nhiều hơn. Anh ấy sẽ có nhiều thời gian thi đấu hơn ở La Liga thì tôi ủng hộ. Nếu tôi được nói với Cavani thì tôi sẽ nói: "Hãy đến đó và thi đấu. Đề nghị đó có vẻ rất tuyệt, mang lại nhiều tiền, khi anh không còn ở tuổi 24".

Cavani không còn cảm thấy hạnh phúc ở Man United khi suốt ngày làm bạn với ghế dự bị. Ảnh: CGI.

Cavani được cho là sẽ chuyển đến Boca Juniors vào mùa hè năm ngoái nhưng người thầy cũ của Man United, Ole Gunnar Solskjaer thuyết phục để gia hạn thêm một năm, đến tháng 5 năm nay. Cầu thủ 34 tuổi hiện có thể ra đi vào tháng 1-2022, sáu tháng sau khi ký hợp đồng mới, và đội bóng của Argentina tuyên bố anh đã từ chối Boca Juniors và quyết tâm chuyển đến Barcelona vào tháng tới.

Trong khi đó, Andre Cury - người đại diện liên quan đến việc đưa Neymar đến Barcelona vào năm 2013 - tin rằng có thể thấy Cavani mặc lên mình chiếc áo của đội bóng Brazil, Corinthians. Cury nói với Torcedores: "Anh ấy không hạnh phúc ở Man United. Cavani là một chàng trai mà tôi đã biết về thông tin của anh ấy, bởi vì lúc trước chúng tôi đã suýt đưa anh ta đến Palmeiras.

Cavani sinh trưởng ở Uruguay và muốn thi đấu ở gần gia đình. Vì vậy có thể có một số khả năng. Bây giờ, rõ ràng nếu nhận được lời đề nghị từ Barcelona, anh ấy sẽ không đến Brazil. Cón giả sử anh ấy không có lựa chọn nào khác ngoài Barcelona hoặc cấp độ của một CLB lớn chơi ở Champions League, thì tôi nghĩ có cơ hội để thương vụ với Corinthians xảy ra”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm