Chán ngấy Liverpool, chân sút Salah chọn điểm đến gây bất ngờ

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Tiền đạo người Ai Cập đang trong thời gian hết hợp đồng với Lữ Đoàn đỏ. Salah, người đã gia nhập gã khổng lồ vùng Merseyside từ Roma vào năm 2017, và hợp đồng hiện tại của anh với đội chủ sân Anfield sẽ hết hạn vào năm 2023.

Pogba chơi ngông 'đá đểu' HLV Rangnick
Pogba chơi ngông 'đá đểu' HLV Rangnick
(PLO)- Nhà cầm quân tạm quyền của Manchester United, Ralf Rangnick, đang cảm thấy khó hiểu trước những bình luận của Paul Pogba trong khi cầu thủ người Pháp có mặt ở đội tuyển Pháp để làm nhiệm vụ quốc tế.

Salah đã đàm phán với CLB để đạt được một thỏa thuận mới với mức lương cao hơn, nhưng Liverpool cho đến nay đã không nghe theo những yêu cầu của Salah. Và hiện tại tiền đạo này đã chán ngấy với Ban lãnh đạo của Liverpool cùng mong muốn thử thách mình ở Barca.

Rất nhiều người chứng kiến tương lai của Salah tại đội bóng thân quen đang bị đe dọa, cùng với việc Barcelona hiện cũng quan tâm đến sự tận dụng tình hình để ký hợp đồng với tiền đạo đa năng này.

Liverpool không đáp ứng những yêu cầu của Salah có thể mất tiền đạo người Ai Cập. Ảnh: CGI.

Theo tờ Sport nói trên, Barcelona đã được thông báo rằng Salah “sẽ làm mọi thứ về phần mình” để gia nhập họ vào mùa hè này. Tuy nhiên, nhiều thông tin cũng cho rằng Liverpool đã “đe dọa” Barcelona, rằng họ không muốn ngồi vào bàn đàm phán với Barca để thỏa thuận.

Salah đã ghi 153 bàn và có 57 pha kiến tạo sau 239 trận trong màu áo Liverpool. Chân sút xuất sắc người Ai Cập đã hai lần giành được Chiếc giày vàng Premier League và ghi hơn 20 bàn thắng mỗi mùa kể từ khi gia nhập Lữ Đoàn Đỏ.

Anh cũng đã giúp đoàn quân của Jurgen Klopp giành chức vô địch Premier League, Champions League và Club World Cup, cùng nhiều danh hiệu khác. Những con số biết nói cùng phong độ chói sáng đã nâng tầm Salah vào nhóm các chân sút hay nhất thế giới sau các mùa giải khắc nghiệt.

Salah cũng đang có phong độ tốt trong mùa giải này, khi anh ghi 28 bàn thắng và 10 pha kiến tạo trong 36 trận trên khắp các đấu trường. Trong khi đó, Barcelona đang trong giai đoạn tái thiết và gần đây đã tập hợp một tuyến tiền đạo gồm Pierre-Emerick Aubameyang, Ferran Torres và Adama Traore. Việc bổ sung một người tầm cỡ như Salah chắc chắn sẽ cải thiện chất lượng của đội, trước khi tìm kiếm thành công thời hậu Messi.

Barca và nhiều đội bóng khác rất quan tâm đến những động tĩnh từ Salah. Ảnh: CGI.

Theo Phòng chuyển nhượng LFC, Salah muốn có ít nhất 400.000 bảng mỗi tuần với hợp đồng mới của mình. Nhưng đội bóng vùng Merseysiders không sẵn sàng phá vỡ cơ cấu tiền lương của họ, bất chấp sự xuất sắc của tiền đạo người Ai Cập trước khung thành.

Hơn nữa, Salah có thể sẽ là một cái tên đắt giá khi xét đến phí chuyển nhượng sang một đội bóng khác và mức lương cao của anh ấy. Việc ký hợp đồng với Salah có thể ngăn cản kế hoạch gia cố các khu vực khác của Liverpol trên sân, điều họ đang rất cần làm để tiếp tục cải thiện đội hình cân bằng hơn.

Tuy nhiên, Lữ Đoàn Đỏ có thể phải ôm hận nếu để sổng chân sút hay nhất của mình trong nhiều mùa giải qua. Ban lãnh đạo cần xem xét hợp đồng hết hạn vào năm 2023 của Sadio Mane và phong độ suy giảm của Roberto Firmino, nên việc giữ chân Salah nên là ưu tiên hàng đầu của Liverpool.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm