Sốc: Ronaldo rời khỏi MU theo dạng chuyển nhượng tự do

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Theo Football Insider, Quỷ đỏ đang muốn tiết kiệm ngân sách với một mùa hè sắp tới tại CLB dự kiến sẽ chi tiêu khổng lồ. Vì vậy, họ có thể chuẩn bị để thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

PSG rục rịch săn tiền đạo thay thế Messi
PSG rục rịch săn tiền đạo thay thế Messi
(PLO)- Ronaldinho đã tiết lộ lý do chính khiến Lionel Messi gặp khó khăn tại Paris Saint-Germain (PSG) mùa này, sau những màn trình diễn mờ nhạt của chân sút từng bảy lần giành Quả bóng vàng khiến CLB đang tìm ngôi sao của Ajax thay thế.

Nếu cơ hội ký hợp đồng với cựu cầu thủ của Real Madrid và Juventus dưới dạng một cầu thủ tự do trở thành khả năng, một loạt các đội bóng hàng đầu châu Âu có thể quan tâm. FC Porto là đội bóng mới nhất nhảy vào cuộc đua dành chữ ký của siêu sao người Bồ Đào Nha mặc dù anh đã bước sang tuổi 37.

Cristiano Ronaldo đã không có sự trở lại Manchester United hoàn hảo như nhiều người đã hình dung khi anh tái xuất đội bóng từng 13 lần vô địch Premier League mùa hè năm ngoái từ Juventus. Quỷ đỏ đang có một mùa giải cực kỳ đáng thất vọng khi Ronaldo chuẩn bị cho chiến dịch không danh hiệu đầu tiên sau 12 năm.

Ronaldo vẫn là tay săn bàn số một tại Old Trafford nhưng thành tích chung của MU không tốt. Ảnh: CGI.

Họ đã bị loại khỏi tất cả các giải đấu cúp và đối mặt với một trận chiến khó khăn để giành quyền tham dự UEFA Champions League mùa sau. MU hiện đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng với 9 trận còn lại, kém Arsenal 4 điểm, và đá hơn 1 trận.

Bất chấp chiến dịch tồi tệ của Quỷ đỏ, Ronaldo đã ghi 12 bàn sau 24 lần ra sân ở Premier League. Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa cải thiện được màn trình diễn tập thể của đội.

Manchester United sẽ trải qua một sự thay đổi lớn vào mùa hè này sau khi bổ nhiệm một nhà cầm quân lâu dài mới. Theo Telegraph, HLV Erik ten Hag của Ajax đã có động thái chắc chắn hơn trước HLV Mauricio Pochettino của Paris Saint-Germain trong cuộc đua vào chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford.

Nhiệm vụ đầu tiên của tân HLV trưởng sẽ là giải quyết kỳ chuyển nhượng sắp tới, và tương lai của Ronaldo sẽ rất quan trọng. Đã có những báo cáo trái chiều về tình hình Old Trafford của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Thủ quân tuyển Bồ Đào Nha đã 37 tuổi vẫn là "hàng hot" trên thị trường chuyển nhượng. Ảnh: CGI.

Bất chấp Football Insider gợi ý anh có thể rời Quỷ đỏ, AS đã đưa tin vào tháng trước rằng Cristiano Ronaldo rất muốn hoàn thành hợp đồng hai năm với chủ sân Old Trafford.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ gắn bó với CLB cho đến mùa hè năm sau. Anh tin rằng dưới thời một người huấn luyện tài ba mới, vận mệnh của anh ấy và đội bóng có thể thay đổi theo chiều hướng tốt hơn.

Cho dù Manchester United có cảm thấy như vậy hay không vẫn còn phải xem. Đó là mặc dù Ronaldo là vị cứu tinh của Quỷ đỏ trong nhiều dịp trong mùa giải này, nhưng anh dường như không phù hợp với cấu hình của một kiểu cầu thủ mà ông Ten Hag mong đợi.

Cristiano Ronaldo cần một đội được xây dựng xung quanh anh ấy và thường sẽ không dồn ép nhiều khi phải chơi pressing, đó là điều cần thiết đối với Ten Hag để giải quyết. Tuy nhiên, tương lai của ngôi sao Manchester United vẫn chưa chắc chắn. Cần phải rõ ràng hơn về điều đó khi một người quản lý mới được công bố.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm