Gã trai hư Neymar

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Trong bóng đá, việc một đội bóng lớn sẩy chân trước các đối thủ nhỏ hơn không phải là chuyện hiếm gặp. Đặc biệt là với những đế chế độc tôn nhiều năm như PSG, tâm lý chủ quan thường xảy ra vài lần trong mỗi mùa giải.

Bộ 3 Neymar – Messi - Mbappe, ai sẽ là người ra đi?
Bộ 3 Neymar – Messi - Mbappe, ai sẽ là người ra đi?
(PLO)- Được nhận định là bộ 3 nổi trội nhất ở thời điểm hiện tại nhưng sự kết hợp giữa Neymar, Messi và Mbappe vẫn chưa đem lại những kết quả đúng như kỳ vọng ở Paris Saint-Germain (PSG), dù đã được trao nhiều cơ hội ra sân cùng nhau.

Thế nhưng việc thua trận mà không có nổi một cú sút trúng đích thực sự là điều đáng báo động với hàng công đắt giá của đội bóng thành Paris. Đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino vừa khơi dậy niềm hân hoan của các cổ động viên nhà khi giành thắng lợi quan trọng 2-0 trước đối thủ lớn Manchester City ở Champions League.

Vậy mà chỉ vài ngày sau, vẫn những con người đó, trước một đối thủ Rennes kém hơn mình nhiều lần, PSG lại bẽ bàng nhận trận thua đau. Thất bại gây sốc của đội chủ sân Công viên các hoàng tử khiến truyền thông một phen dậy sóng.

Chân sút người Brazil ngày càng kém hiệu quả trên sân bóng. Ảnh: CGI.

Lần lượt các ngôi sao bị soi các chỉ số để tìm ra ai mới là “tội đồ” của PSG. Ví như Mbappe với pha bỏ lỡ khó tin hay Messi nhạt nhòa vẫn chưa phải là tâm điểm. Người được điểm mặt, chỉ tên chủ yếu chính là Neymar. Truyền thông Pháp mô tả ngôi sao người Brazil thời gian qua chỉ còn là cái bóng của chính mình.

Neymar không còn tạo ra sức ảnh hưởng lớn như trước kia. Những pha qua người đầy kỹ thuật vẫn có tần xuất lớn nhưng hiệu quả lại giảm dần. Trên tờ Marca, cựu cầu thủ Edouard Cisse đã chỉ trích dữ dội cầu thủ 29 tuổi: “Ở PSG, Neymar được giao quá nhiều đặc quyền, cậu ta muốn làm gì thì  làm.

Tôi công nhận Neymar là cầu thủ xuất sắc, không ai có thể phủ nhận điều đó. Nhưng chính sự nuông chiều quá mức đã khiến cậu ta trở thành một gã trai hư hỏng và luôn muốn mọi người xung quanh phải phục vụ mình”.

Neymar từng phản ứng dư luận chỉ trích anh phát phì và đúng là vòng hai nhô cao hơn thật. Ảnh: CGI.

Trước trận thảm bại, báo chí Pháp đã bắt gặp và tung ra hình ảnh Neymar, Mbappe, Veratti tham dự buổi tiệc sinh nhật của một người mẫu nóng bỏng, có quan hệ thân thiết với các cầu thủ PSG. Đây được xem là nguyên nhân dẫn đến màn thi đấu tệ hại của các cá nhân trên, khiến người hâm mộ không khỏi tức giận.

Đây không phải là lần đầu tiên Neymar để lộ hình ảnh ăn chơi trước các trận đấu. Dù vậy, hết lần này đến lần khác, PSG nhắm mắt làm ngơ bởi Neymar là ngôi sao số một và không thể thay thế. Nhưng giờ đây, Messi đã đến, siêu sao sở hữu 6 Quả bóng vàng là cái tên đủ sức nặng để khiến PSG quên đi Neymar, và các CĐV đội bóng này đã không còn nhân nhượng.

Có đến 67% phiếu trong cuộc khảo sát trên tờ L’Equipe đồng ý không để Neymar xuất hiện trong đội hình chính đội bóng mạnh nhất nước Pháp. Bất chấp việc Messi và Mbappe vẫn chưa có nhiều đóng góp nổi bật trong  mùa này, các cổ động viên PSG giờ đây muốn đội bóng trừng trị thói kiêu căng của ngôi sao người Brazil.

HLV Solskjaer đang kìm hãm sức mạnh của MU
HLV Solskjaer đang kìm hãm sức mạnh của MU
(PLO)- Manchester United bị đối thủ Everton cầm hòa 1-1 ngay tại thánh địa Old Trafford dù chi tiền mua sắm gấp 11 lần đối thủ nhưng họ vẫn gặp khó bởi sai lầm của HLV Solskjaer.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm