10 ngôi sao lương cao nhất Premier League nếu có Kane

Tottenham đang cố gắng giữ chân ngôi sao sáng nhất của họ Harry Kane trước sự theo đuổi quyết liệt của Manchester City.

Hôm nay (23-7), truyền thông Anh đồng loạt đưa tin, Man City sẵn sàng bỏ ra 160 triệu bảng Anh hỏi mua Harry Kane. Ngoài ra, ở Man City, Kane sẽ hưởng mức lương 400.000 bảng Anh/tuần. Đây là mức lương cao nhất lịch sử bóng đá Anh.

Top 10 cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League nếu Kane gia nhập Man City. ẢNH: THE SUN

Man City sẽ giảm số tiền thực phải trả cho Tottenham mua Harry Kane bằng cách để Gabriel Jesus ra đi theo chiều ngược lại. Kane còn hợp đồng với Tottenham 3 năm và đang hưởng mức lương cao nhất CLB trị giá hơn 200.000 bảng Anh/tuần.

Chủ tịch Tottenham Daniel Levy trước đây tuyên bố cứng rắn sẽ không bán Kane, đặc biệt là cho các CLB trong nước. Tuy nhiên, trong bản tin dán nhãn độc quyền hôm nay (23-7), tờ The Sun (Anh) thông tin chủ tịch Levy đã thay đổi quyết định và sẵn sàng để Kane gia nhập Man City trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Nếu đến Man City, Kane sẽ nhận mức lương cao gấp đôi so với ở Tottenham và trở thành ngôi sao được hưởng mức lương cao nhất Premier League.

Cầu thủ có thu nhập cao nhất hiện tại ở Premier League là Kevin De Bruyne của Man City với mức lương 385.000 bảng Anh/tuần. De Bruyne vừa mới gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Etihad đến năm 2025 vào tháng 5 vừa qua.

De Bruyne và Kane sẽ từ đối thủ thành đồng đội ở mùa giải tới? ẢNH: AFP

Đứng ở vị trí thứ ba và tư là Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal và tân binh của Manchester United Jadon Sancho. Bộ đôi này bỏ túi mức lương 350.000 bảng Anh/tuần. Arsenal gia hạn hợp đồng với Aubameyang ở cuối mùa giải 2019-2020, thời điểm đó, đội trưởng của “pháo thủ” thành London chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Trong khi đó, hợp đồng giữa Sancho và đội chủ sân Old Trafford sẽ hoàn tất trong thời gian ngắn sắp tới khi cả MU và Borussia Dortmund đã xác nhận đạt thỏa thuận chuyển nhượng vào đầu tháng 7. Sancho đến MU từ Borussia Dortmund với giá 73 triệu bảng Anh. Đây là bản hợp đồng đắt giá nhất Premier League ở kỳ chuyển nhượng năm nay đến thời điểm này.

Người hùng ở trận chung kết Champions League với bàn thắng duy nhất đưa Chelsea đăng quang là Kai Havertz đứng thứ 5 với mức lương 310.000 bảng Anh/tuần. Tiền vệ người Đức đến Chelsea vào mùa hè năm ngoái từ Bayer Leverkusen với giá chuyển nhượng có thể lên đến 70 triệu bảng Anh, kể cả phụ phí.

Bộ đôi người Đức Havertz và Werner của Chelsea nằm trong Top 10 cầu thủ lương cao nhất Premier League. ẢNH: GETTY

Tiền vệ Raheem Sterling đứng thứ sáu trong danh sách với mức lương 300.000 bảng Anh/tuần ở Man City. Ngoài Jesus, Sterling cũng nằm trong danh sách trao đổi người giữa Tottenham và Man City trong vụ chuyển nhượng Kane. Tuy nhiên, với màn trình diễn đỉnh cao tại Euro 2020 cùng tuyển Anh của Sterling, Pep Guardiola rất khó chấp nhận để Sterling ra đi.

Paul Pogba là cầu thủ đứng thứ 7 với mức lương 290.000 bảng Anh/tuần ở MU. Pogba chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. Dù MU chìa ra bản hợp đồng mới trị giá 350.000 bảng Anh/tuần nhưng Pogba vẫn từ chối. Pogba được cho là muốn gia nhập PSG và gã nhà giàu nước Pháp sẵn sàng trả cho Pogba 500.000 bảng Anh/tuần.

Tiền đạo người Đức Timo Werner của Chelsea đứng thứ 8 kiếm được 270.000 bảng Anh/tuần. Cũng như đồng hương Kai Havertz, Werner rời nước Đức đến Anh thi đấu cho Chelsea vào mùa hè năm ngoái từ CLB RB Leipzig.

Cavani và Martial của MU chốt hạ Top 10 ngôi sao lương cao nhất Premier League. ẢNH: GETTY

Bộ đôi của Manchester United là Edinson Cavani và Anthony Martial chốt danh sách Top 10 với mức lương 250.000 bảng Anh/tuần.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm