Cavani lên tiếng về việc bị Solskjaer bỏ rơi ở MU

Edinson Cavani mới chỉ được Ole Gunnar Solskjaer điền tên vào đội hình xuất phát Manchester United 2 trận ở mùa giải năm nay. Điều này khiến chiến lược gia người Na Uy chịu nhiều chỉ trích vì bỏ rơi tiền đạo 34 tuổi người Uruguay.

Pogba muốn vượt mặt Ronaldo ở MU
Pogba muốn vượt mặt Ronaldo ở MU
(PLO)- Paul Pogba có mục tiêu rõ ràng trong cuộc đàm phán hợp đồng với Manchester United nhưng tham vọng của anh bị cản trở do chấn thương.

Tuy nhiên, Solskjaer có lí do chính đáng để Cavani phải ngồi ngoài. Đích thân Cavani đã lên tiếng giải thích lí do vì sao Solskjaer không sử dụng anh nhiều. Cavani xác nhận chấn thương là nguyên nhân cản trở anh có thể ra sân thi đấu cho MU ở mùa này.

Trả lời phỏng vấn tờ báo địa phương El Observador khi Cavani đang làm nhiệm vụ quốc tế cùng đội tuyển Uruguay ở vòng loại World Cup 2022, Cavani đã giải thích rõ: “Vấn đề là như thế này, trước khi bắt đầu mùa giải, tôi thấy khó chịu ở gân khoeo. Điều đó khiến tôi phải nghỉ ngơi vài tuần cho đến khi tôi bắt đầu có được vài phút ra sân làm nóng cho MU”.

Cavani luôn thi đấu đầy nhiệt huyết mỗi khi vào sân. ẢNH: GETTY

Đó là khi Cavani có trận đấu đầu tiên ở mùa giải mới khi MU gặp Everton trước kỳ nghỉ của các CLB vào tháng 10. Đây là trận đấu Cavani đá chính và rời sân nhường chỗ cho Cristiano Ronaldo trong hiệp hai. Cavani sau đó xuất hiện trong ba trận đấu của tuyển Uruguay vào tháng trước.

Khi trở lại MU, Cavani được xếp đá chính trên hàng công MU cùng Ronaldo trong trận thắng Tottenham 3-0. Đó là trận thứ hai Cavani được ra sân ở đội hình xuất phát “quỷ đỏ” thành Manchester. Cavani và Ronaldo đều ghi bàn ở trận đó.

Cựu sao PSG này hi vọng các vấn đề về chấn thương của anh sẽ biến mất nhưng cơn đau của anh lại tái phát. Điều đó khiến Cavani bỏ lỡ trận derby thành Manchester mà Manchester United thua Manchester City 0-2 ngay trên sân nhà Old Trafford.

Cavani nói thêm: “Tôi phải trở lại đội tuyển quốc gia Uruguay. Tôi vẫn luôn có một chút đau đớn nhưng hi vọng cơn đau đó biến mất. Nó đã được cải thiện, nhưng sau trận đấu với Tottenham, cơn đau đã trở lại.

Đó là chấn thương gây cho tôi sự khó khăn. Và tôi quyết định phải điều trị để chấn thương không trở nên nghiêm trọng hơn, đồng thời phục hồi càng sớm càng tốt để tôi có thể thi đấu cho Manchester United và đội tuyển Uruguay”.

Cavani ít được thi đấu do chấn thương chứ không phải bị Solskjaer bỏ rơi. ẢNH: MIRROR

HLV Ole Gunnar Solskjaer hi vọng Edinson Cavani có thể hoàn toàn khỏe mạnh trong chuyến hành quân của Manchester United đến Watford ở vòng 12 Premier League sau kỳ nghỉ quốc tế này. Solskjaer đã lên tiếng kêu gọi các học trò trở lại như là “con quái vật bị tổn thương”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm