Chưa đá trận nào, Ronaldo đã phá kỷ lục ở MU

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Siêu sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã trở lại Manchester United trong vụ chuyển nhượng bom tấn sau 12 năm rời Old Trafford đến Real Madrid.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã nhìn thấy cơ hội mang Ronaldo trở lại “nhà hát của những giấc mơ” sau khi Ronaldo tuyên bố muốn rời Juventus.

Ronaldo lần thứ hai khoác áo MU. ẢNH: GETTY

United tin rằng họ đã sở hữu Ronaldo với giá hời khi bỏ ra 13 triệu bảng Anh và 6,8 triệu bảng phụ phí ký hợp đồng 2 năm kèm tùy chọn gia hạn thêm 1 năm với CR7.

Người hâm mộ của MU cũng phấn khích không kém với sự trở lại của Ronaldo, người giành quả bóng vàng và Champions League đầu tiên trong màu áo “Quỷ đỏ”.

Và fan “quỷ đỏ” đã thể hiện sự phấn khích đó bằng hành động giúp Ronaldo phá kỷ lục bán áo đấu của MU. Người hâm mộ đã xếp hàng dài cả ngày bên ngoài sân Old Trafford để mua bằng được chiếc áo số 7 biểu tượng của MU ngay sau khi Cavavi đồng ý nhường lại áo số 7 cho Ronaldo.

Theo bán cáo tổng kết ban đầu, chỉ sau 4 giờ đồng hồ, MU đã có ngày bán hàng trực tuyến đạt doanh thu cao nhất từ trước đến nay trên một kênh bán hàng ở thị trường Bắc Mỹ.

Ronaldo sẽ khoác áo số 7 mang tính biểu tượng ở MU. ẢNH: MAN UTD

Ấn tượng hơn, MU đạt doanh số bán áo đấu trong 1 giờ đầu tiên tốt nhất từ trước đến nay thông qua kênh bán hàng toàn cầu United Direct, trang web  bán hàng chính thức của CLB.

Cửa hàng online của MU được điều hành bởi Fanatics. Fanatics đã thông báo rằng, Ronaldo đã lập kỷ lục trở thành cầu thủ bán được nhiều áo đấu nhất từ trước đến nay trong khoảng thời gian 24h đầu tiên khi áo số 7 của Ronaldo lên kệ.

Theo Mirror (Anh), doanh số bán áo đấu của Ronaldo tại MU vượt qua cả Lionel Messi ở PSG và Tom Drady của CLB bóng bầu dục Tampa Bay Buccaneers.

Hiện Ronaldo đã trở lại Manchester và ở trong 1 biệt thự 7 phòng ngủ cách ly 5 ngày theo quy định phòng, chống dịch COVID-19 của chính phủ Anh. Ronaldo dự kiến sẽ bắt đầu tham gia luyện tập cùng các đồng đội ở MU vào thứ tư tuần tới.

Ronaldo bị treo giò 1 trận đấu ở tuyển Bồ Đào Nha vì nhận đủ số thể vàng nên đã được trở lại MU sớm hơn dự định. ẢNH: GETTY

Nhiều khả năng, Ronaldo sẽ có trận ra mắt Manchester United trong cuộc tiếp đón Newcastle trên sân nhà Old Trafford ở vòng 4 Premier League ngày 11-9. Đây là trận đấu Manchester United kỳ vọng các fan hâm mộ sẽ lấp đầy sân vận động Old Trafford chứng kiến sự trở lại của Ronaldo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm