‘Cristiano Ronaldo có thể trở lại Manchester United’

Siêu sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đang đối mặt với quyết định khó khăn vào mùa hè này.

Các đồng đội ở Juventus không hài lòng vì Ronaldo hưởng quá nhiều đặc quyền tại CLB, còn Juventus đang đứng trước nguy cơ lần đầu tiên kể từ năm 2012 không được tham dự giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp CLB Champions League.

Thật khó có thể tưởng tượng một siêu sao như Ronaldo chỉ có thể tham gia đấu trường hạng 2 Europa League. Juventus không còn quyền tự quyết trong việc lọt vào Top 4 Serie A kèm suất dự Champions League mùa tới.

Ronaldo đang gặp khó ở Juventus. ẢNH: GETTY

Khi mà Serie A chỉ còn đúng 1 vòng đấu, Juventus đứng ở vị trí thứ 5, kém lần lượt các đội từ thứ hai đến thứ tư là Atalanta 3 điểm, AC Milan và Napoli 1 điểm.

Hợp đồng của Ronaldo và Juventus sẽ hết hạn vào tháng 6-2022. Nếu phải chia tay Juventus ngay mùa hè năm nay, Manchester United là điểm đến rõ ràng với Ronaldo. Huyền thoại “quỷ đỏ”, Gary Pallister tin rằng ông có thể thấy Ronaldo chơi bóng đỉnh cao tại MU đến năm 40 tuổi.

Phát biểu trong cuộc phỏng vấn độc quyền với Campare, Pallister cho biết, “Vâng, tôi có thể thấy Ronalod trở lại MU. Ronaldo đã có khoảng thời gian tuyệt vời ở Old Trafford. Trở lại MU là phù hợp với Ronaldo khi Juventus đang vật lộn với suất dự Champions League.

Ronaldo không gặp vấn đề gì trong lần đầu tiên ở đây dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson. Bạn có thể thấy rõ cậu ấy vẫn chăm sóc tốt bản thân và luôn có cảm giác “đói khát” đó (giành vinh quang).

Ronaldo vẫn muốn thi đấu ở cấp độ cao nhất và chơi bóng ở Champions League. Nếu cậu ấy đến United, bạn phải tìm vị trí phù hợp cho Cristiano Ronaldo”.

Gary Pallister là huyền thoại dưới trước Sir Alex Ferguson tại MU. ẢNH: GETTY

Ronaldo từng có khoảng thời gian 6 năm chơi cho MU trước khi chuyển đến Real Madrid với giá kỷ lục thế giới khi đó 80 triệu bảng Anh. Tại MU, Ronaldo ghi đến 118 bàn thắng.

Pallister chia sẻ thêm, “Ronaldo là một cầu thủ tuyệt vời và vẫn luôn khát khao chứng tỏ mình là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi nghĩ cậu ấy muốn được ghi nhận khi chơi đến năm 40 tuổi. Đôi khi bạn đưa một cầu thủ trở lại CLB, bạn lo lắng về động lực và mong muốn của họ.

Bạn đã thấy cách Ronaldo nói chuyện và tập luyện, cậu ấy vẫn quan tâm đến Manchester United và có thể là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở Manchester United.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm