Fan MU phấn khích khi Solskjaer đề cập đến Haaland

Vào kỳ chuyển nhượng mùa đông cách đây gần 1 năm, truyền thông quốc tế đồng loạt đưa thông tin Manchester United sắp ký hợp đồng với tiền đạo rất tiềm năng Erling Haaland từ Red Bull Salzburg (Áo).

Tuy nhiên, vào giờ chót, Borussia Dortmund mới là CLB có được Haaland. Gia nhập Dortmund, Haaland thi đấu bùng nổ với khả năng săn bàn đỉnh cao.

Haaland là ngôi sao mới nhất được kỳ vọng sẽ tiếp bước Ronaldo và Messi. ẢNH: GETTY

Điều này khiến fan MU tiếc nuối vì đội nhà mua hụt một ngôi sao lớn dù Bruno Fernandes đến MU sau đó và tỏa sáng rực rỡ.

Sau 12 trận ra sân trong các màu áo khác nhau tại Champions League, Haaland ghi được đến 16 bàn thắng. Đó là hiệu suất cực khủng của tiền đạo mới 20 tuổi người Na Uy.

Dù Haaland mới đến Dortmund nhưng tiền đạo này luôn được liên kết với MU bởi mối quan hệ khắn khít của anh với HLV Ole Gunnar Solskjaer. Trước trận đấu giữa MU và PSG, Solsa đã đề cập đến Erling Haaland khiến các fan “quỷ đỏ” mát lòng mát dạ.

Solskjaer nói, “Cậu bé đã có khởi đầu tuyệt vời trong sự nghiệp. Tôi rất thích khi được làm việc với Haaland, để thấy từng bước tiến của cậu ấy. Và tôi cũng cảm thấy rất tự hào khi có một chút đóng góp vào sự phát triển của Haaland. Tôi chắc chắn rằng Haaland sẽ ghi được rất nhiều bàn thắng ở Champions League”.

Haaland liên tục ghi bàn cho Dortmund ở Champions League. ẢNH: GETTY

Solskjaer có thể được xem là "người thầy đầu tiên” của Haaland khi cả hai còn làm việc chung ở CLB Molde (Na Uy).

Trong một cuộc trò chuyện với tờ EuroSport trước trận Molde gặp Brann vào năm 2018, Haaland đã nói về tầm ảnh hưởng của Solskjaer đến anh, “Tôi nhớ rằng mình khá khó chịu khi còn là một tiền đạo trẻ. Mọi thứ đi ngược lại tôi trong quá trình tập luyện.

Tôi ở một mình với thủ môn và khung thành. Solskjaer là người chuyền cho tôi tập dứt điểm nhưng tôi đã bỏ lỡ mọi cơ hội. Tôi nhớ Ole sau đó đã nói “Tôi nghĩ cậu sẽ bắt đầu trận đấu này, vì vậy hãy sẵn sàng””.

Ở trận đấu đó, Haaland ghi 4 bàn trong 21 phút đầu tiên của trận đấu mà anh gọi là “bước ngoặt trong sự nghiệp của tôi”.

Dù Solsa không đề cập đến vụ chuyển nhượng Haaland nhưng fan Manchester United cũng tỏ ra cực kỳ phấn khích và tin rằng không sớm thì muộn Haaland cũng là người của đội chủ sân Old Trafford.

Haaland và Solsa có mối quan hệ cực kỳ gắn bó. ẢNH: ISTAGRAM HAALAND

Một fan MU phản hồi, “Haaland sẽ phá các kỷ lục dưới thời Ole tại MU vào mùa giải tới”. Một người khác nói, “Haaland sẽ gia nhập MU. Tôi tin rằng thương vụ này sẽ xảy ra. Tiềm năng của Haaland là rất lớn”.

Người thứ ba chia sẻ, “Không lâu nữa đâu, Haaland sẽ đến United”. Người thứ tư nói thêm, “Haaland đáng ra đã là cầu thủ của Manchester United, tất cả là tại Ed Woodward”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm