Fan MU tức giận trước thái độ của Bruno Fernandes

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Rạng sáng nay (16-3), Manchester United đã nhận thất bại cay đắng 0-1 trước Atletico Madrid trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League ngay trên sân nhà Old Trafford. “Quỷ đỏ” bị loại khỏi đấu trường danh giá nhất châu Âu sau khi thua với tổng tỉ số 1-2.

Ranan Lodi là người ghi bàn duy nhất trận đấu ở phút 41 theo cách đầy tranh cãi khi phía MU cho rằng Anthony Elanga đã bị phạm lỗi trước đó. Tuy nhiên, trọng tài vẫn công nhận bàn thắng cho Atletico Madrid.

Đó là một đêm khó chịu với người hâm mộ MU nói chung và Bruno Fernandes nói riêng. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã bị HLV Ralf Rangnick thay ra nghỉ ở phút 67. Người hâm mộ đã phát hiện Bruno Fernandes đã phản ứng giận dữ vì bị thay ra sân.

Đây không phải là lần đầu tiên Bruno Fernandes thể hiện thái độ thiếu chuyên nghiệp như vậy. Anh đã bị kích động rõ rệt sau khi bị thay bằng Edinson Cavani. Thời gian gần đây, phong độ của Bruno là không tốt và anh mới trở lại đội hình MU sau khi mắc COVID-19.

Bruno Fernandes thất vọng khi bị thay ra nghỉ. ẢNH: REUTERS

Sau trận đấu, người hâm mộ MU đã lên mạng xã hội bày tỏ ra rất tức giận trước thái độ của Bruno Fernandes, một số người đã lên tiếng chỉ trích và chế nhạo “tấm bùa hộ mệnh” của MU trong suốt hơn 2 năm qua.

Một fan MU viết tweet: “Hãy nhìn cảnh Bruno Fernandes rời sân và đi ngang qua Fred, người vẫn còn ở trên sân”. Một người khác phản ứng bằng bình luận: “Fernandes xứng đáng bị thay thế sau màn trình diễn kém cỏi. Nhưng “hậu” COVID-19 có thể là lí do chính khiến anh ta thi đấu không tốt. Ralf Rangnick có lí do để đưa anh ta ra khỏi sân”.

Bên cạnh những bình luận chê trách nhẹ nhàng, cũng có không ít fan MU bày tỏ thái độ thất vọng rõ ràng và không cảm thông với phản ứng kích động của Bruno Fernandes trên sân.

Một fan viết tweet: “Thật thất vọng với những gì Bruno Fernandes thể hiện trên sân cỏ và băng ghế dự bị trong trận này”.

Trong khi đó, huyền thoại của MU Rio Ferdinand khẳng định rằng, việc đội nhà bị loại sớm ở Champions League là cách hiệu quả nhất giết chết một mùa giải của MU. MU chắc chắn rơi vào cảnh trắng tay không danh hiệu ở mùa giải thứ năm liên tiếp.

Các cầu thủ Atletico Madrid an ủi Bruno Fernandes. ẢNH: REUTERS

Các học trò của Ralf Rangnick vẫn trong cuộc chiến Top 4 Premier League. Nhưng hi vọng của “quỷ đỏ” thành Manchester là rất mong manh khi họ kém Arsenal 1 điểm và đá nhiều hơn đến 3 trận.

Rio Ferdinand chia sẻ thắng thắn trên BT Sport: “Thật sự mùa giải của Manchester United còn lại gì? Tương lai bấp bênh của chúng tôi ở phía trước nếu Arsenal giành chiến thắng trong các trận đấu bù. Đêm nay đã phản ánh được cả mùa giải của Manchester United”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm