Lionel Messi: ‘Tôi quá mệt mỏi rồi’

Siêu sao của Barcelona, Lionel Messi vừa lên tiếng trước những lời chỉ trích của người chú và người đại diện cũ của đồng đội Antoine Griezmann.

Người đại diện cũ của Griezmann, Eric Olhats khẳng định Messi nắm giữ quá nhiều quyền lực ở Barcelona và điều đó khiến Griezmann không thể phát triển hết tiềm năng tại đội chủ sân Camp Nou.

Messi bị tố các buổi tập ở Barca được thiết kế cho riêng anh. ẢNH: TWITTER BARCELONA

Trong khi đó, người chú của Griezmann là Emmanuel Lopes lên tiếng tố cáo các buổi tập của Barcelona được thiết kế chỉ dành riêng cho Messi.

Emmanuel Lopes nói vời tờ El Chiringuito, “Griezmann tin rằng mình sẽ chưa đạt được thành công trong 6 tháng đầu tiên ở Barcelona nhưng điều tôi không mong đợi là nó kéo dài đến cả năm.

Bên cạnh đó, với Messi, tôi biết điều gì xảy ra bên trong CLB, nó thật không dễ dàng. Về cơ bản, Messi không làm việc đủ chăm chỉ tại Barca và các buổi tập được thiết kế riêng chỉ để làm hài lòng một số người.

Những người khác không cần nhiều nỗ lực để được chơi bóng. Trong khi Griezmann thì ngược lại, cậu ấy phải nỗ lực rất nhiều cho bản thân”.

Messi và Griezmann có thật sự không hài lòng về nhau như tin đồn? ẢNH: GETTY

Trở lại Barcelona sau khi làm việc vụ quốc tế cùng đội tuyển Argentina ở vòng loại Wolrd Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, Lionel Messi đã lập tức lên tiếng đáp trả Lopes và Olhats.

Messi, 33 tuổi nói với các phóng viên có mặt tại sân bay rằng, "Sự thật tôi cảm thấy rất mệt mỏi ở Barcelona vì tôi luôn bị đưa ra khi CLB gặp vấn đề về mọi thứ”.

Messi chia sẻ với các phóng viên tại sân bay. ẢNH: Twitter: @Alfremartinezz

Griezmann đã trải qua một mùa giải đầu tiên đáng thất vọng ở Barcelona sau khi chuyển đến từ Atletico Madrid với giá chuyển nhượng 107 triệu bảng Anh. Sau 48 trận ra sân cho Barca, Griezmann ghi được 15 bàn thắng.

Gần đây, khi được hỏi về mối quan hệ giữa mình và Messi, tiền đạo người Pháp Griezmann nói, “Mối quan hệ giữa Messi và tôi giống như giữa tôi và Kylian Mbappe ở đội tuyển Pháp. Lúc đầu, tôi và Kylian Mbappe chưa hiểu ý nhau và tôi phải mất một thời gian dài để “hòa hợp” với cậu ấy. Với Messi, mọi thứ sẽ tốt hơn”.

Messi bị quy trách nhiệm cho mọi vấn đề tại Barcelona. ẢNH: GETTY

Gần đây Messi cùng Griezmann đã phối hợp với nhau ghi một bàn thắng tuyệt đẹp cho Barcelona ở La Liga. Messi như có mắt thần, bỏ bóng cho Griezmann từ phía sau băng lên dứt điểm tung lưới đối phương. Sau bàn thắng, cả hai đã ôm nhau ăn mừng…

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

(PLO)- Hy vọng của Zinedine Zidane trong việc trở thành HLV đội tuyển quốc gia Pháp vừa bị dập tắt, khi Chủ tịch LĐBĐ Pháp (FFP) Phillipe Diallo tiết lộ Didier Deschamps tiếp tục ngồi ghế nóng cho đến năm 2026, trong lúc huyền thoại người Pháp không thích đến Anh.

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

(PLO)- Cristiano Ronaldo nổi cơn thịnh nộ trên đường di chuyển vào đường hầm rời sân sau trận Bồ Đào Nha thua Slovenia 0-2.