Liverpool muốn mua sao 18 tuổi với giá kỷ lục 80 triệu bảng

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Liverpool muốn ký hợp đồng với Jude Bellingham từ Borussia Dortmund vào mùa hè năm tới với mức giá kỷ lục 80 triệu bảng Anh. Đó là thông tin gán nhãn độc quyền của tờ Daily Star.

Theo Daily Star, HLV Jurgen Klopp xem sao trẻ từng chơi ở Euro 2020 cho tuyển Anh Bellingham là mục tiêu hàng đầu của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm tới. Liverpool tự tin rằng với 80 triệu bảng Anh, họ sẽ vượt qua Manchester United trong cuộc đua giành chữ ký của Bellingham.

Bellingham tỏa sáng trong màu áo Borussia Dortmund. ẢNH: GETTY

Nếu thương vụ xảy ra, Bellingham sẽ qua mặt Virgil Van Dijk trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử đội chủ sân Anfield. Klopp muốn củng cố hàng tiền vệ của The Kop bằng bản hợp đồng chất lượng và chiến lược gia người Đức tin Bellingham là cầu thủ phù hợp và lý tưởng với Liverpool.

Bellingham, 18 tuổi đã bỏ qua việc chuyển đến MU vào mùa hè năm 2020 để gia nhập Borussia Dortmund từ Birmingham City trong bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng Anh.

Kể từ đó, Bellingham trở thành một trong những sao trẻ xuất sắc nhất thế giới và giá trị của anh tăng vọt. Bellingham là một phần của tuyển Anh vào chung kết Euro 2020 mùa hè vừa qua. Anh vẫn sẽ là một trong những sao trẻ nằm trong kế hoạch của HLV Gareth Southgate trong chiến dịch vòng loại World Cup 2022 của tuyển Anh.

Bellingham là tương lai của Tam sư. ẢNH: GETTY

Cầu thủ trẻ này đã nhận được nhiều lời khen ngợi cho màn trình diễn trước Andorra ở vòng loại World Cup 2022. Người ta hiểu rằng Bellingham đang hạnh phúc tại Borussia Dortmund và chưa có kế hoạch cụ thể trở lại với bóng đá Anh.

Tuy nhiên, Bellingham nhiều lần thể hiện sự ngưỡng mộ của mình với Liverpool. Thần tượng của Bellingham là huyền thoại đội chủ sân Anfield Steven Gerrard.

Khi được hỏi về việc mình muốn đổi áo cho ai sau trận đấu, Bellingham trả lời: “Công bằng mà nói thì đó là Stevie G. Trên thực tế không có gì là lựa chọn dễ dàng cả, tôi nghĩ là Gerrard hoặc Rooney nhưng tôi sẽ chọn Gerrard. Ông ấy chơi vị trí số 8 tương tự như tôi, vì vậy tôi chọn ông ấy”.

Hình ảnh này được đăng trên trang chủ mục thể thao của Daily Star. ẢNH: DAILY STAR

Vào tháng 5, Bellingham đã chia sẻ lại đoạn video tổng hợp về sự nghiệp hoành tráng của cựu đội trưởng Liverpool Gerrard. Đội trưởng của Liverpool hiện tại cũng là đồng đội của Bellingham ở tuyển Anh, Jordan Henderson đánh giá rất cao tài năng của Bellingham.

Henderson chia sẻ sau trận Anh thắng Andorra 4-0 mới đây: “Bellingham là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy đã thể hiện sự trưởng thành đáng kinh ngạc cả trong và ngoài sân cỏ từ khi còn trẻ như vậy. Bạn có thể thấy Bellingham khát khao trở thành cầu thủ hàng đầu như thế nào và cậu ấy có tất cả những kỹ năng để làm được điều đó.

Tôi đã cố gắng gắng giúp đỡ Bellingham nhiều nhất có thể nhưng thành thật mà nói, cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu và đã thể hiện điều đó trong các trận đấu lớn của Borussia Dortmund. Tôi thấy cậu ấy luôn thể hiện từ sức mạnh đến sức mạnh khác.

Henderson và Bellingham trong màu áo tuyển Anh. ẢNH: GETTY

Tôi không muốn khen ngợi Bellingham quá nhiều và tạo áp lực quá lớn cho cậu ấy nhưng cậu ấy có khả năng rất tốt. Bạn có thể thấy, cậu ấy có những người tốt xung quanh mình và cả gia đình nữa, đó là một phần quan trọng của cậu ấy. Tôi nghĩ Bellingham sẽ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai”.

Bóng đá Trung Quốc lập 4 kỷ lục đáng xấu hổ
Bóng đá Trung Quốc lập 4 kỷ lục đáng xấu hổ
(PLO)- Tờ Sohu (Trung Quốc) khẳng định đội tuyển bóng đá của nước này vừa lập 4 kỷ lục đáng xấu hổ với 23 năm không thắng Nhật Bản, thua hai trận liên tiếp ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 và xếp cuối bảng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm