MU thua thảm, HLV Solskjaer lại nói về chiếc gương 'thần kỳ'

Manchester United vừa có trận thua đáng xấu hổ 1-6 trước Tottenham trên sân nhà Old Trafford ở vòng 4 Premier League.

MU mở tỉ số sớm ngay phút đầu tiên nhờ công Bruno Fernandes trên chấm 11m. Nhưng đó là khởi đầu cho một thảm họa khi thầy trò HLV Mourinho trở lại mãnh mẽ ghi 6 bàn thắng do công của Harry Kane, Son Heung-min (cú đúp) và hai bàn thắng của Tanguy Ndombele, Serge Aurier để hoàn thành màn ngược dòng trước 10 người của MU.

Tottenham có trận thắng dễ dàng ngoài dự kiến trước MU. ẢNH: DAILY STAR

Sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer nói, “Khi bạn gặp thất bại như thế này, điều đã từng xảy ra trước đây, bạn phải nhìn vào gương soi lại chính mình. Bây giờ các chàng trai của tôi thật may mắn, một số cầu thủ sẽ phải làm nhiệm vụ quốc tế”.

Đây là lần thứ hai chiến lược gia người Na Uy nhắc đến chiếc gương… “thần” mà cầu thủ MU cần phải soi lại chính mình. Trước đó, trong thất bại 1-3 của MU trước Crystal Palace, Solskjaer cũng đã nhắc đến câu này.

Sau trận đấu này, các câu lạc bộ ở châu Âu và trên thế giới sẽ nhường sân chơi lại cho các đội tuyển quốc gia thi đấu các giải như Nations League.

Đó chính là lí do Solskjaer nói cầu thủ Manchester United còn gặp may vì thoát khỏi áp lực bại trận nhục nhã trước Tottenham, đồng thời một số cầu thủ sẽ lấy lại tự tin và năng lượng sau khoảng thời gian nghỉ nhường chỗ cho đội tuyển quốc gia.

Solskjaer bất lực nhìn cầu thủ MU bại trận thảm hại trên sân nhà. ẢNH: DAILY STAR

“Chúng tôi đã có khoảng thời gian làm việc tốt với những người đang ở đây. Nhưng chúng tôi sẽ không gặp nhau trong khoảng 10 ngày. Điều đó thật khó khăn vì bây giờ chúng tôi cần phải tập trung cùng nhau và tiếp tục chiến đấu”, Solskjaer nói.

Nói về thông tin chuyển nhượng của Manchester United khi họ sắp mang về hai bản hợp đồng mang tên Edinson Cavani và Alex Telles cũng như vụ mua Sancho từ Dortmund, Solskjaer chia sẻ, “Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin cho các bạn. Các bạn sẽ biết khi cửa sổ chuyển nhượng đóng vào đêm mai (5-10, giờ quốc tế). Nhưng đó không phải là điều chúng tôi thu hút cầu thủ khác để loại bỏ những cầu thủ hiện tại”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm