HLV Solskjaer: ‘MU hãy nhìn vào gương soi lại chính mình’

Rạng sáng nay (20-9), CLB Manchester United đã có khởi đầu mùa giải Premier League không thể tồi tệ hơn bằng thất bại 1-3 trước Crystal Palace ngay trên sân nhà Old Trafford. Hàng thủ lỏng lẻo đã khiến MU phải trả giá đắt, đặc biệt trung vệ Lindelof mắc liền 2 sai lầm trực tiếp dẫn đến 2 bàn thua của MU.

Điều tích cực duy nhất của MU ở trận này là tân binh Donny Van De Beek đã có bàn thắng ra mắt đội bóng với bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho MU sau khi anh vào sân từ ghế dự bị.

Zaha có một trận đấu ấn tượng trước đội bóng cũ. ẢNH: GETTY IMAGES

Cựu sao MU, Wilfried Zaha đã thi đấu đầy ấn tượng lập cú đúp vào lưới đội bóng cũ của mình, bàn còn lại cũng là bàn mở tỉ số của Crystal Palace được ghi do công của Townsend ở phút thứ 7.

Sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer của MU đã bày tỏ sự thất vọng với màn trình diễn thảm họa của các học trò.

Solskjaer nói, “Tất cả chúng ta phải tự nhìn vào gương soi lại chính bản thân mình. MU có thể thi đấu tốt hơn rất nhiều so với ngày hôm nay. Nếu bạn nhìn vào những cầu thủ MU có trên sân và băng ghế dự bị thì trước tiên MU phải tự nhìn nhận lại mình”.

“Mọi người đều biết họ có thể phát triển và cải thiện. Chúng tôi cần nhanh chóng khắc phục điều đó”, Solskjaer tiếp tục, “Hôm nay là màn trình diễn mà bạn không thường thấy ở các cầu thủ MU. Những cầu thủ này giỏi hơn thế nhiều”.

Solskjaer thất vọng trên băng ghế chỉ đạo MU. ẢNH: AP

Solskjaer thừa nhận việc phải cày ải ở mùa trước ở Europa League đã khiến MU tụt lại so với các đối thủ ở Premier League. Việc ít có thời gian nghỉ ngơi hơn so với đối thủ đã khiến MU thi đấu thiếu sắc nét.

“Tôi rất thất vọng. Nhưng đôi khi bạn không nên quá ngạc nhiên khi chúng tôi chưa đạt phong độ tốt nhất vì đây mới là trận đầu tiên. Chúng tôi đã thi đấu mùa giải trước cho đến giữa tháng 8 và có một giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới rất ngắn và kỳ lạ. Tôi đã hi vọng MU thi đấu tốt hơn hôm nay nhưng nó đã không diễn ra như thế”, Solskjaer nói thêm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm