MU tìm kẽ hở để ngăn Cavani bị cách ly

Trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng châu Âu (5-10), Manchester United đem về sân Old Trafford 4 tân binh, trong đó đáng chú ý nhất là tiền đạo 33 tuổi người Uruguay, Edinson Cavani.

Cavani đến Man Utd với bản hợp đồng 1 năm, tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. ẢNH: MAN UTD

Tuy nhiên, Cavani có thể bỏ lỡ trận đấu với Newcastle vào thứ bảy tuần tới (17-10) tại Premier League do bị cách ly 14 ngày theo quy định phòng, chống COVID-19 của Anh. Trong khi đó, tiền đạo Anthony Martial cũng bị treo giò sau chiếc thẻ đỏ trong trận MU thua sốc 1-6 trước Tottenham ngay trên sân nhà.

Theo The Sun (Anh), điều này khiến MU đang xem xét các lỗ hổng pháp lý nhằm giúp Cavani kịp ra sân trong trận gặp Newcastle. MU cố gắng làm rõ liệu Cavani có phải trải qua hai tuần cách ly và liệu quy định này có thể bị bỏ qua bằng cách nào đó hay không.

HLV Solskjaer gặp khó vì thiếu Martial và Cavani. ẢNH: EPA

Sau khi chính thức ký hợp đồng với Manchester United, Cavani đã tiết lộ thông tin gây sốc rằng anh từng dương tính với COVID-19. Theo đó, bạn gái của Cavani là Jocelyn Burgardt mắc COVID-19 và sau đó cựu ngôi sao của PSG này cũng bị nhiễm. Tuy nhiên, bây giờ thì Cavani đã khỏi COVID-19.

Thời điểm nhiễm COVID-19, Cavani và bạn gái đã có chuyến đi chơi cùng những người đồng đội cũ tại PSG là Angel Di Maria và Leandro Paredes tại Ibiza. Cả Di Maria và Paredes cùng hàng loạt ngôi sao PSG khác như Neymar, Mbappe, Navas,… sau đó đều bị nhiễm COVID-19.

Cavani có những năm tháng thành công rực rỡ cùng PSG. ẢNH: GETTY IMAGES

Nói trên chương trình phát thanh Dos de Punta (Argentina), Cavani tiết lộ, “Sức khỏe của bản thân và gia đình là trên hết. Sau khi mắc COVID-19, tôi rất phân vân với những lựa chọn.

Tôi đã cân nhắc đến khả năng giải nghệ và hưởng sự cuộc sống mới tại vùng nông thôn. Tôi, bạn gái và gia đình phải chịu đựng COVID-19. Sự thật nó rất tồi tệ. Cám ơn chúa vì tôi đã hồi phục tốt. Bây giờ thì chúng tôi đang ở đây”.

Cavani và bạn gái siêu mẫu.

Cavani đến Anh vào chủ nhật tuần trước và anh đang tự cách ly tại nhà. Cavani chỉ có thể tập luyện cùng đội bóng vào ngày thứ hai 19-10, chỉ một ngày trước trận đấu đầu tiên ở Champions League của Manchester United gặp chính đội bóng cũ của Cavani là PSG tại Paris.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm