Nguyên nhân cái chết của em trai Maradona

Hugo Maradona vừa qua đời ở tuổi 52 hôm qua (28-12, giờ Argentina) tại Naples chỉ hơn 1 năm sau cái chết của người anh trai Diego Maradona sau khi lên cơn đau tim.

Cái chết của Hugo Maradona có nguyên nhân tương tự như người anh trai Diego Maradona. Tờ Mirror (Anh) bình luận, điều này dẫn đến sự đau buồn dâng trào ở Argentina và trên toàn thế giới với người hâm mộ yêu bóng đá.

Tờ La Gazzetta dello Sport (Ý) đưa tin, Hugo Maradona, 52 tuổi được phát hiện chết tại nhà riêng sau khi lên cơn đau tim. Hugo Maradona từng là tuyển thủ trẻ của Argentina, ông chơi cho Ascoli ở Ý và Rayo Vallecano của Tây Ban Nha.

Hugo Maradona qua đời ở tuổi 52 sau khi lên cơn đau tim. ẢNH: GETTY

Hugo Maradona đã ở Malta vào tháng trước, nơi anh đang giám sát và huấn luyện bóng đá trẻ. Hugo từng thực hiện phẫu thuật sau khi gặp vấn đề về tim vào năm 2018. Ông được cho là có tình trạng sức khỏe tốt sau khi rời bệnh viện.

Ngoài Ascoli và Rayo Vallecano, Hugo cũng có thời gian ngắn chơi bóng tại Áo cho CLB Rapid Vienna và thi đấu tại Venezuela, Uruguay, Nhật Bản, Canada. Ông cũng từng dẫn dắt CLB Islanders của Puerto Rico từ năm 2004 đến 2005.

Sau cái chết của Diego Maradona vào tháng 11 năm ngoái cũng vì vấn đề tim, Hugo Maradona đã lên tiếng phản đối sự soi mói của giới truyền thông mà gia đình ông phải chịu đựng.

Hai anh em nhà Maradona đã qua đời. ẢNH: GETTY

Hugo nói: “Những anh chị em khác của tôi đau khổ vì tất cả những người ở ngoài kia nói về Diego. Chúng tôi luôn ở bên cạnh Diego và chúng tôi chưa bao giờ nhìn thấy những người này. Tôi hi vọng không có mạng xã hội nào trên thiên đường và Diego được yên nghỉ.

Gia đình chúng tôi muốn công lý, nhưng có quá nhiều người nói về những gì xảy ra khiến những người yêu mến Diego Maradona bối rối. Mọi người đều tuyên bố là bạn của anh ấy. Tại sao lúc đó họ không ở bên anh ấy? Đây là điều đáng kinh ngạc.

Mọi người nói về anh ấy trên tivi khiến tôi tức giận, họ không phải là con gái của anh ấy. Những người khác chỉ tìm kiếm sự nổi tiếng thôi. Tôi được thông báo về cái chết của anh trai từ con gái mình.

Khi tôi đi ra ngoài vào ngày hôm đó, trước khi tôi được thông báo tình hình của anh trai, mọi người đều nhìn tôi một cách kỳ lạ. Khi tôi về đến nhà, con gái tôi đã gọi điện thoại cho tôi và nói rằng chú của nó đã qua đời. Anh trai tôi đã làm nên những điều kỳ diệu trên sân cỏ và anh ấy là người ngoài hành tinh”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm