Nội bộ MU dậy sóng vì Paul Pogba

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Bộ đôi Paul Pogba và Mino Raiola tiếp tục làm dậy sóng Manchester United với lời tuyên bố nước đôi về tương lai ở đội chủ sân Old Trafford.

Hợp đồng của Pogba với MU sẽ hết hạn vào mùa hè năm tới. Suốt mùa hè năm nay, MU đã cố gắng xúc tiến gia hạn hợp đồng với Pogba nhưng chưa thành công.

Thậm chí có thông tin MU sẵn sàng nâng lương cho Pogba từ 290.000 bảng Anh/tuần lên 400.000 bảng Anh/tuần nhưng tiền vệ người Pháp này vẫn từ chối.

Siêu cò Mino Raiola và Pogba gây rắc rối cho MU nhiều năm qua. ẢNH: THE SUN

Pogba trở lại MU với bản hợp đồng kỷ lục trị giá 89,3 triệu bảng Anh từ Juventus vào năm 2016. Suốt những năm ở MU, Pogba thông qua người đại diện là “siêu cò” Mino Raiola có rất nhiều tuyên bố thể hiện ý định chia tay “nhà hát của những giấc mơ”.

Pogba, 28 tuổi liên tục được liên kết với những Real Madrid, PSG và đặc biệt là đội bóng cũ Juventus. “Bà đầm già” Juventus quan tâm đến việc đưa Pogba trở lại thành Turin suốt hai năm qua.

Đêm qua (17-9, giờ Anh), “siêu cò” Mino Raiola một lần nữa làm dậy sóng phòng thay đồ MU khi tuyên bố thẳng thừng Pogba yêu Turin và quan tâm đến việc trở lại Juventus.

Tay cò ma mãnh và gây rắc rối rất nhiều cho các CLB khác này cũng không quên chừa đường lùi cho thân chủ của mình bằng lời nói nước đôi. Raiola cho rằng, cánh cửa ở lại MU của Pogba vẫn chưa khép lại.

Raiola khẳng định Pogba vẫn còn yêu Juventus. ẢNH: GETTY

Raiola nói: “Paul Pogba sẽ hết hợp đồng với MU vào tháng 6 năm tới. Vì vậy chúng tôi sẽ nói chuyện với MU và chúng tôi sẽ xem điều gì sẽ xảy ra. Juventus ư? Paul vẫn yêu Turin. Vâng, có khả năng Pogba sẽ trở lại Juventus nhưng nó phụ thuộc vào kế hoạch của Juventus”.

Trong suốt 5 năm ở MU, Pogba vẫn chưa thể chinh phục hoàn toàn người hâm mộ “Quỷ đỏ” bằng những màn trình diễn trên sân. Tuy nhiên, từ cuối mùa trước đến đầu mùa này, Pogba chơi cực hay và dường như đã lấy lại đẳng cấp vốn có của mình ở đội chủ sân Old Trafford.

Chỉ sau 5 trận đầu mùa ở Premier League, Pogba có đến 7 đường kiến tạo thành bàn, riêng trận MU thắng Leeds United 5-1, Pogba có đến 4 kiến tạo. Gần đây, anh trai của Paul Pogba là Mathias tiết lộ em trai mình vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai.

Mathias chia sẻ trên El Chiringuito: “Paul vẫn chưa quyết định có ở lại MU hay không vào mùa hè tới. Đó là quyết định của Paul, hiện Paul vẫn đang cảm thấy tốt ở MU. Vậy chúng ta hãy cùng xem Paul ở mùa giải này. Hãy xem khi nào đến lúc Paul đưa ra quyết định”.

Raiola nhiều lần có phát ngôn gây sốc về tương lai của Pogba gây rối nội bộ MU. ẢNH: THE SUN

Các đồng đội ở MU đang tuyệt vọng thuyết phục Pogba đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn lạc quan và tin tưởng rằng MU sẽ ràng buộc Pogba bằng một thỏa thuận mới. Ông tin rằng, một MU đủ mạnh và đủ sức cạnh tranh danh hiệu sẽ thuyết phục được Pogba ở lại.

Solskjaer chia sẻ: “Bây giờ, mọi thứ tùy thuộc vào kết quả trên sân của chúng tôi, để chứng minh rằng chúng tôi có khả năng giành các danh hiệu. Tất cả những ai gia nhập Manchester United đều muốn giành được chức vô địch.

Được trở thành một phần của một Manchester United chiến thắng là cảm giác kỳ diệu nhất thế giới. Mọi người đang tập trung làm việc hết sức mình và hãy chờ xem chúng tôi sẽ đi đến đâu trong mùa giải năm nay”.

Vào lúc 20h ngày mai (19-9), Paul Pogba và các đồng đội sẽ có chuyến hành quân đến sân London gặp chủ nhà West Ham United trong khuôn khổ vòng 5 Premier League. Cả Manchester United lẫn West Ham đều bất bại ở đấu trường trong nước mùa giải này.

Pogba nhiều lần muốn dứt áo rời Man Utd. ẢNH: TIMES NEWSPAPER LTD

Sau 4 vòng đấu, Manchester United đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 10 điểm (3 thắng, 1 hòa), còn West Ham đứng ở vị trí thứ 7 có 8 điểm (2 thắng, 2 hòa).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm