Nóng: Cavani chính thức gia hạn hợp đồng với MU

Đêm nay (10-5), truyền thông nước Anh đưa tin Edinson Cavani đã chính thức đặt bút ký gia hạn hợp đồng thêm một năm với Manchester United.

Cavani đã chịu ở lại MU. ẢNH: EPA

Thông tin chi tiết sẽ được đội chủ sân Old Trafford công bố trước trận đấu với Leicester City. Trận đấu giữa MU và Leicester City ở vòng 36 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 0h ngày 12-5 trên sân Old Trafford.

Điều này đồng nghĩa, thông tin và hình ảnh Cavani đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với MU sẽ có trong ít giờ tới.

MU chính thức thông báo Cavani ở lại thêm 1 năm.

Trang mạng xã hội Twitter chính thức của MU cũng xác nhận Cavani ở lại “thêm 1 năm nữa”. Theo The Sun (Anh), mức lương của Cavani là 250.000 bảng Anh/tuần, cao hơn 50.000 bảng Anh/tuần so với bản hợp đồng trước.

Cavani, 34 tuổi đang có phong độ rất cao trong màu áo MU. Tiền đạo người Uruguay đã ghi 8 bàn thắng trong 7 trận gần nhất cho MU.

Cavani đang có phong độ rất cao. ẢNH: GETTY

Trước đó, Cavani dự định trở về Nam Mỹ thi đấu cho Boca Juniors (Argentina) sau khi kết thúc hợp đồng với MU vào cuối mùa này.

Tuy nhiên, trước việc HLV Ole Gunnar Solskjaer tha thiết thuyết phục Cavani ở lại, cuối cũng ngôi sao người Uruguay cũng xiêu lòng đồng ý gia hạn thêm 1 năm.

Solskjaer đã thuyết phục Cavani ở lại thành công. ẢNH: PA

Đây được xem là tin rất vui với người hâm mộ Manchester United. Chứng kiến màn trình diễn đỉnh cao của Cavani, nhiều fan “quỷ đỏ” cho rằng kể từ khi Ronaldo ra đi, đội nhà mới có được số 7 hay như vậy. Và đó không ai khác chính là Cavani.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm