Phản ứng của Ronaldo sau trận MU thắng Leeds United

Nếu muốn chấm dứt 5 năm không danh hiệu, Manchester United chỉ còn 1 cách duy nhất là vô địch Champions League mùa này.

Và ngay sau chiến thắng 4-2 của MU trước Leeds United ở Premier League vào đêm qua (20-2), siêu sao 37 tuổi người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã kêu gọi các đồng đội ở đội chủ sân Old Trafford tập trung hoàn toàn cho trận đấu sắp tới gặp Atletico Madrid ở Champions League.

Đội bóng của HLV tạm quyền Ralf Rangnick đã khởi động cho cuộc đụng độ với Atletico Madrid bằng chiến thắng 4-2 trước Leeds United trên sân khách Elland Road với các bàn thắng của Harry Maguire, Bruno Fernandes, Fred và Anthony Elanga.

Ronaldo có nhiều cơ hội trong trận này, đặc biệt là trong hiệp 1 nhưng không thể ghi bàn. Nhưng các đồng đội của Ronaldo đã làm thay công việc đó để giúp MU tiếp tục giữ 1 vị trí trong Top 4 Premier League.

Ronaldo có nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. ẢNH: REUTERS

MU có 46 điểm sau 26 vòng đấu, hơn đội thứ 5 West Ham 4 điểm. “Quỷ đỏ” cũng hơn đội xếp thứ 6 và 7 là Arsenal và Tottenham lần lượt 4 và 7 điểm, tuy nhiên, MU lại đá nhiều hơn đến 3 trận.

Sau trận đấu, Cristiano Ronaldo đã viết Tweet chia sẻ: “Chiến thắng rất quan trọng ở Premier League trước khi chúng tôi chuyển trọng tâm sang Champions League và hướng đến Madrid. Trở lại đường đua và tiến lên Manchester United”.

Trong khi đó, HLV Ralf Rangnick chia sẻ sau trận đấu: “Ngoài 2 HLV, có lẽ mọi người đều rất thích trận đấu này. Nó không hề nhàm chán, nó luôn căng thẳng và bạn luôn mong đợi những điều như vậy xảy ra. Đây là điều mà bóng đá phải như thế.

Manchester United mất 15 phút để kiểm soát trận đấu và từ đó bắt đầu chơi tốt. Sau hiệp 1, chúng tôi ý thức được rằng phải cố gắng hơn, nhưng chúng tôi lại để thủng lưới 2 bàn chỉ trong vòng 2 phút. Và điều đó rõ ràng đã thay đổi hoàn toàn trận đấu.

Bầu không khí thật tuyệt vời, chúng tôi đã thể hiện sự trưởng thành và giữ vững ý chí. Manchester United đã cho thấy sự trưởng thành và đó là cách duy nhất để kiểm soát trận đấu một lần nữa”.

Ronaldo chỉ còn hi vọng ở Champions League để nâng cao chức vô địch ở mùa này cùng MU. ẢNH: MIRROR

Chia sẻ về 2 bàn thua chóng vánh của MU, Rangnick nói thêm: “Bàn đầu tiên của họ không xuất sắc, bàn thứ hai họ làm rất tốt. Chúng tôi có thể phòng ngự tốt hơn. Nhưng khi tỉ số là 2-2, chúng tôi đã có trải nghiệm tương tự như ở Aston Villa. Vì vậy, đó là lí do tại sao phản ứng là rất quan trọng.

Đây là thái độ mà chúng tôi cần thể hiện nếu muốn thành công ở mùa giải này, cả ở Premier League và Champions League. Không chỉ kết quả, mà cách chúng tôi đạt được nó. Nó không chỉ quan trọng cho trận đấu với Atletico Madrid mà còn những trận đấu sắp tới”.

Trong khi đó, đội trưởng MU Harry Maguire nói: “Chắc chắn chúng tôi cần khởi đầu hiệp hai tốt hơn. Bàn thắng đầu tiên của Leeds rõ ràng là quá may mắn. Nó đưa họ trở lại ngay và sau đó họ ghi thêm 1 bàn thắng đẹp mắt.

Chúng tôi phải chiến đấu trở lại và gắn bó với nhau. Chúng tôi biết đó là nơi khó khăn để đến nhưng chúng tôi biết mình có những phẩm chất gì có thể làm tổn thương họ. Chúng tôi đã nói sau hiệp 1 rằng, chúng tôi cần phải ghi nhiều bàn thắng nữa trong hiệp 2 và chúng tôi đã làm được điều đó”.

Ronaldo kêu gọi đồng đội ở Man United tập trung vào trận đấu với Atletico Madrid. ẢNH: MIRROR

Vào lúc 3h rạng sáng ngày 24-2, Manchester United sẽ đến Tây Ban Nha làm khách trên sân Wanda Metropolitano của Atletico Madrid trong khuôn khổ trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm