Pochettino cầu cứu, muốn rời PSG đến MU ngay lập tức

Đó là thông tin gây sốc được truyền thông Anh đăng tải ngày hôm nay (22-11). Manchester United vừa sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer vào đêm qua (21-11).

Đội chủ sân Old Trafford đã đưa Michael Carrick tạm thay Solskjaer trong những trận sắp tới của MU, trước khi họ tìm được HLV mới. Đáng chú ý, MU chỉ muốn tìm một HLV tạm quyền dẫn dắt CLB đến cuối mùa giải rồi mới bổ nhiệm HLV chính thức và lâu dài.

Theo Mirror Sports (Anh), HLV trưởng của PSG Mauricio Pochettino rất muốn chuyển sang MU. Trong khi đó, Daily Mail (Anh) đưa tin, chiến lược gia người Argentina không muốn đợi đến cuối mùa giải mà mong được đảm nhận chức HLV trưởng MU ngay từ bây giờ.

Truyền thông Anh đưa tin Pochettino muốn rời PSG đến MU ngay lập tức. ẢNH: REX

Pochettino được cho là ngày càng mệt mỏi khi phải quản lý những siêu sao của PSG, bao gồm Kylian Mbape, Neymar và Lionel Messi. Hiện Pochettino còn 1 năm hợp đồng với PSG. Vì thế, việc đền hợp đồng cho PSG để đưa Pochettino trở lại Premier League với MU là rất dễ dàng.

Mirror còn đưa tin Pochettino đã nói với những người bạn thân của mình rằng ông muốn đặt hết tâm huyết của mình vào công việc ở MU.

Pochettino được liên kết dẫn dắt MU sau khi ông bị Tottenham sa thải vào năm 2019. Tuy nhiên, thời điểm đó, Solskjaer vẫn làm tốt công việc ở MU dưới tư cách tạm quyền, sau đó ông mới được MU bổ nhiệm chính thức.

Bây giờ, chiến lược gia 48 tuổi người Na Uy đã rời khỏi công việc ở MU sau 3 năm gắn bó, vì những kết quả bẽ bàng của MU, bao gồm 2 trận thua derby trước Liverpool và Manchester City, cũng như thất bại gần nhất 1-4 trước Watford ở Premier League.

Pochettino là ứng viên thay thế Solskjaer ở MU. ẢNH: REUTERS

Sau khi rời khỏi chức HLV trưởng Manchester United, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã gửi thông điệp đến người hâm mộ quỷ đỏ. Solskjaer chia sẻ: “Một số cầu thủ đã đến, một số ra đi nhưng tất cả họ là một nhóm thú vị để làm việc cùng nhau.

Trước hết, tôi muốn cám ơn ban lãnh đạo và chủ sở hữu Manchester United vì đã cho tôi cơ hội. Đó là cơ hội không dành cho tất cả mọi người nhưng tôi đã có cơ hội. Tôi cảm thấy rất vinh dự và xem đó là đặc ân khi được tin tưởng đưa CLB đi lên.

Tôi hi vọng CLB sẽ ở trạng thái tốt hơn khi tôi đến. Tôi đã có những người bạn tuyệt vời ở đây, tôi đã kết nối những người tuyệt vời này với nhau và những nhân viên mới đến. Những người hâm mộ Manchester United cũng thật tuyệt vời, ngay từ ngày đầu tiên tôi còn ở Cardiff đến đây. Chúng ta sẽ gặp lại nhau”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm