Pogba hắt hủi Solskjaer, chấm dứt đàm phán hợp đồng với MU

Đó là thông tin vừa được tờ Sun Sports (Anh) đăng tải vào hôm nay (27-10) sau trận Manchester United thảm bại 0-5 trước Liverpool ngay trên sân nhà Old Trafford ở vòng 9 Premier League.

Ở trận này, Paul Pogba ngồi ghế dự bị và chỉ được HLV Ole Gunnar Solskjaer tung vào sân trong hiệp hai trong bối cảnh MU đang bị Liverpool dẫn trước đến 4-0.

Vừa đá được 5 phút, Pogba đã mắc sai lầm nghiêm trọng để mất bóng từ giữa sân dẫn đến tình huống Mo Salah ghi bàn thứ 5 cho Liverpool, đồng thời lập hat-trick cho riêng mình.

Pogba không thèm nói chuyện với Solskjaer. ẢNH: SUN SPORTS

10 phút sau đó, vẫn là Pogba thiếu kiềm chế đã lao thẳng cả gầm giày vào mắt cá chân Naby Keita. Trọng tài lập tức rút thẻ vàng cảnh cáo Pogba nhưng sau đó VAR can thiệp.

Sau khi xem lại tình huống, trọng tài thay chiếc thẻ vàng bằng chiếc thẻ đỏ trực tiếp đuổi Pogba khỏi sân. Còn nạn nhân Keita cũng rời sân bằng cáng không thể tiếp tục trận đấu.

Sau trận đấu, Pogba đã đã lời xin lỗi đến các đồng đội ở MU vì hành động “liều lĩnh” của mình nhưng anh lại hắt hủi, không nói chuyện với HLV Solskjaer, người hiện đã mất sự ủng hộ từ các ngôi sao của MU trong phòng thay đồ.

Nhà vô địch World Cup 28 tuổi người Pháp cũng tạm dừng mọi cuộc đàm phán gian hạn hợp đồng với MU. Hợp đồng hiện tại của Pogba với “Quỷ đỏ” chỉ còn thời hạn đến mùa hè sang năm, nghĩa là còn hơn 6 tháng nữa. Pogba sẽ tự do đàm phán hợp đồng với CLB khác mà không cần chờ sự đồng ý của lãnh đạo MU từ đầu năm tới.

Pogba cũng chịu rất nhiều chỉ trích vì liên tục đòi chia tay MU. ẢNH: AP

Pogba dường như trả giá cho những bình luận thẳng thắn của mình sau trận MU thua Leicester City 2-4 ở vòng 8 Premier League.

Sau trận đấu với Leicester City, Pogba cho biết: “Manchester United đã chơi những trận đấu như kiểu này trong một thời gian dài. Chúng tôi chưa tìm ra vấn đề và để thủng lưới quá dễ dàng. Chúng tôi cần trưởng thành hơn, thi đấu bằng kinh nghiệm và sự kiêu ngạo tốt hơn. Chúng tôi cần tìm ra giải pháp gì đó và cần phải thay đổi”.

Sau phát biểu này, Pogba bị Solsa đẩy lên băng ghế dự bị và chỉ vào sân thay người trong 2 trận đấu liên tiếp của MU tại Champions League (thắng  Atalanta 3-2) và Premier League (thua Liverpool 0-5).

Sự trở chứng của Pogba được cho là nguyên nhân khiến HLV Jose Mourinho bị Manchester United sa thải vào năm 2018. Bây giờ, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang gặp khó khăn tương tự khi nhiệm kỳ của chiến lược gia người Na Uy này tại Old Trafford được cho là sẽ sớm chấm dứt.

Solskjaer đối mặt với nguy cơ rất lớn bị Man Utd sa thải. ẢNH: REUTERS

Theo thông tin từ truyền thông nước Anh, BLĐ Manchester United quyết định cho Solskjaer thêm cơ hội trong nhiều nhất 3 trận đấu tới trước khi xem xét có sa thải ông hay không.

Trong ba trận này, Solskjaer buộc phải giành kết quả tốt cùng “quỷ đỏ” nếu không muốn phải ra đi trong cay đắng. Tuy nhiên, 3 đối thủ sắp tới của Manchester United đều cực mạnh lần lượt gồm Tottenham, Atalanta và Manchester City.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm