Pogba phá vỡ im lặng sau chiếc thẻ đỏ trong trận MU thảm bại

Paul Pogba bắt đầu trận đấu từ băng ghế dự bị trong trận derby nước Anh giữa Manchester United và Liverpool trên sân Old Trafford ở vòng 9 Premier League.

Pogba được HLV Ole Gunnar Solskjaer tung vào sân đầu hiệp hai thay Mason Greenwood trong bối cảnh MU đang bị dẫn đến 0-4. Nhưng chỉ 15 phút sau, Pogba lặng lẽ rời sân Old Trafford sau khi lao thẳng gầm giày vào mắt cá chân Naby Keita của Liverpool.

Pogba lao cả gầm giày vào Keita. ẢNH: THE SUN

Ở tình huống này, ban đầu trọng tài chỉ phạt Pogba thẻ vàng nhưng VAR đã can thiệp “lật ngược” vấn đề. Sau khi xem lại VAR, trọng tài đã thay đổi quyết định rút thẻ đỏ đuổi trực tiếp Pogba.

Lúc này, MU đã bị Liverpool dẫn trước đến 5-0 ngay tại "nhà hát của những giấc mơ". Trong khi đó, nạn nhân của Pogba là Keita nằm lăn lộn trên sân và phải rời sân bằng cáng không thể tiếp tục trận đấu.

Hôm nay (26-10), Pogba đã chính thức lên tiếng sau trận MU thảm bại trước Liverpool. Trong một tuyên bố ngắn gọn trên Instagram, Pogba viết: “Không còn thời gian để cảm thấy có lỗi với bản thân. Hãy tỉnh dậy, tiến lên và làm cho những ngày tiếp theo tốt hơn!”.

Trọng tài xem lại VAR... ẢNH: THE SUN

... và rút thẻ đỏ đuổi Pogba. ẢNH: GETTY

Huyền thoại của Manchester United, Paul Scholes đã chỉ trích Paul Pogba sau trận đấu. Ông nói rằng, nhà vô địch World Cup 2018 Paul Pogba đã gây ra “tình trạng hỗn loạn” ở Old Trafford những năm qua.

Scholes thẳng thừng chia sẻ: “Paul Ppgba vào sân đầu hiệp hai để cố gắng giúp đỡ đội bóng và có thể nhận được một chút tôn trọng với điều đó. Cậu ấy cố gắng “đứng trên quả bóng”, cố gắng thể hiện mình mạnh mẽ như thế nào ở giữa sân.

Sau đó, Pogba bị đuổi khỏi sân với pha tắc bóng lố bịch. Bây giờ, MU đang bị dẫn trước 5-0 và chỉ còn 10 người trên sân. Bạn phải nghĩ nếu Ole Solskjaer vẫn còn là HLV ở đó, liệu chúng ta có gặp lại Pogba trong màu áo United hay không?

Paul Scholes chỉ trích Paul Pogba rất nặng nề. ẢNH: BT SPORTS

Pogba gây nên tình trạng hỗn loạn ở MU vài năm qua. Mọi người đều biết Pogba tài năng như thế nào, mọi người tin tưởng cậu ấy, mọi HLV đều tin tưởng cậu ấy, họ đã cố tạo điều kiện cho Pogba trở thành một cầu thủ như cậu ấy mong muốn.

Nhưng với tất cả sự hỗn loạn và không chịu ký hợp đồng mới, Pogba gần như giam cầm MU để “đòi tiền chuộc”. Và sau đó, cậu ta đến và làm những điều gì đó tương tự như vậy. Nhìn xem, cậu ấy có thể ra sân một lần nữa phải không?

Nhưng tôi không nghĩ MU sẽ có bất cứ thiếu sót gì nếu không có Pogba. Pogba có rất nhiều cơ hội, cậu ấy liên tục nói về sự thiếu nhất quán nhưng nó chỉ cho thấy Pogba không có kỷ luật, thiếu tôn trọng với người quản lý và đồng đội. Đó là những gì cậu ấy đã làm trước Liverpool”.

Chiếc ghế HLV trưởng Man Utd của Solskjaer lung lay dữ dội. ẢNH: GETTY

Sau 9 vòng đấu ở Premier League, Manchester United đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng với chỉ 14 điểm, kém ngôi đầu của Chelsea đến 8 điểm. Đội chủ sân Old Trafford chỉ giành duy nhất 1 điểm trong 4 trận gần đây nhất. Vào cuối tuần này, Manchester United tiếp tục gặp khó khi làm khách trên sân của Tottenham ở vòng 10 Premier League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm