Pogba sẵn sàng gia nhập đối thủ của MU

Đó là dòng tít của Daily Star (Anh) đăng tải hôm nay (18-2) khi chia sẻ thông tin về tương lai của tiền vệ người Pháp Paul Pogba ở Manchester United.

Paul Pogba, 28 tuổi sẽ hết hợp đồng với MU vào mùa hè năm nay. Theo báo cáo từ truyền thông Anh, Pogba sẵn sàng gia nhập các đối thủ của đội chủ sân Old Trafford tại Premier League dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Pogba còn hợp đồng với MU đến hết mùa này. ẢNH: DAILY STAR

Tiền vệ 28 tuổi người Pháp còn 4 tháng trong hợp đồng với MU kéo dài đến sau ngày 30-6. Sau thời điểm đó, Pogba sẽ trở thành cầu thủ tự do nếu MU không thuyết phục được anh gia hạn hợp đồng.

Pogba vẫn chưa quyết định tương lai của mình và muốn tập trung vào việc thi đấu cho MU sau nhiều tháng chấn thương háng. Anh muốn giúp MU có một kết thúc tốt đẹp trên sân cỏ khi kết thúc mùa giải này.

Theo The Telegraph (Anh), Pogba có thể quyết định tiếp tục cống hiến và ở lại Old Trafford. Anh cũng để ngỏ khả năng gia nhập các CLB hàng đầu châu Âu, bao gồm các CLB đối thủ của MU tại Premier League.

Raiola từng chào hàng Pogba cho nhiều đội bóng ở Premier League. ẢNH: GETTY

Cựu tiền vệ của Juventus được xem là “món hàng hot” trên thị trường chuyển nhượng châu Âu hè này nếu anh quyết rời “nhà hát của những giấc mơ”. Năm 2016, Pogba trở lại MU từ Juventus với mức giá kỷ lục của CLB đến thời điểm này là 89,3 triệu bảng Anh.

Chỉ có một số ít đội có tiềm lực tài chính ở châu Âu có thể sở hữu Pogba, người hiện đang nhận mức lương 290.000 bảng Anh/tuần ở “quỷ đỏ”.

Tiền không phải là vấn đề với các đội bóng ở Premier League khi họ nằm trong số những CLB giàu nhất hành tinh. Pogba đã từng được liên kết với nhiều đội bóng ở Premier League ngoài MU.

Pogba đang để ngỏ tương lai của mình. ẢNH: GETTY

Đại diện của Pogba là Mino Raiola được biết đến là người rất cứng rắn và luôn muốn làm điều tốt nhất cho thân chủ của mình. Năm 2018, Raiola từng chào bán Pogba cho kình địch của MU là Manchester City nhưng HLV Pep Guardiola đã từ một thỏa thuận.

Cuối năm 2021, truyền thông Pháp đưa tin, Raiola đã đề nghị Liverpool ký hợp đồng với Pogba, tuy nhiên, không có bất cứ điều gì xảy ra. Trước đó, vào năm 2015, Chelsea đã cố gắng ký hợp đồng với Pogba khi Jose Mourinho còn dẫn dắt CLB. Nhưng Mino Raiola tiết lộ rằng “đó không phải là thời điểm thích hợp”.

Hiện tại, Paul Pogba đang tập trung vào việc giúp Manchester United kết thúc mùa giải trong Top 4 Premier League. Pogba nhận được lời khen ngợi của HLV Ralf Rangnick sau khi vào sân 17 phút cuối trong chiến thắng 2-0 của “quỷ đỏ” trước Brighton.

Pogba muốn tập trung vào các trận đấu của Man United. ẢNH: GETTY

HLV tạm quyền của Manchester United Ralf Rangnick chia sẻ: “Điều quan trọng là phải kiểm soát và sở hữu bóng. Đó là lí do vì sao tôi đưa Pogba vào sân. Pogba đã phải ngồi ngoài rất lâu vì chấn thương nên tôi đã để cậu ấy nghỉ ngơi trong hiệp 1 và sẵn sàng cho 20 phút cuối trận”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm