Rangnick chỉ ra nguyên nhân bất ổn của MU, nói khó thay đổi

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

HLV tạm quyền Ralf Rangnick đã đặt câu hỏi về DNA của các cầu thủ Manchester United sau trận hòa 1-1 tai hại trước Leicester City ở vòng 30 Premier League ngay trên sân nhà Old Trafford.

Trận hòa này khiến MU càng rời xa Top 4 Premier League, vị trí có suất dự Champions League mùa tới, khi tụt xuống tận vị trí thứ 7 với chỉ 51 điểm, kém vị trí Top 4 của Tottenham và Arsenal 3 điểm, MU còn đá nhiều hơn Arsenal đến 2 trận.

HLV Ralf Rangnick đã chỉ ra nguyên nhân bất ổn của các cầu thủ MU. Đó chính là tình trạng thể chất không đáp ứng với trận đấu. Nghiêm trọng hơn, Rangnick khẳng định điều đó là khó thay đổi.

Rangnick cho rằng các cầu thủ MU không đáp ứng được vấn đề thể chất và rất khó thay đổi. ẢNH: MIRROR

HLV Ralf Rangnick nói: “Điều hiển nhiên là trong một số thời điểm của trận đấu, chúng tôi chỉ đứng thứ hai về thể chất. Tôi muốn nói đến những cuộc đấu tay đôi 1 chọi 1. Bất cứ khi vào có va chạm cơ thể, chúng tôi thường đứng thứ hai.

Đó là điều các các cầu thủ Manchester United cần phải cải thiện trong phần còn lại của mùa giải này, thậm chí còn hơn thế nữa cho mùa tới. Tôi cảm thấy chúng tôi có thể năng động hơn, thể chất tốt hơn, năng nổ hơn nhưng chúng tôi lại không làm được trong những thời điểm đó.

Thành thật mà nói, phải có một chút điều đó trong DNA của mỗi cầu thủ. Thật khó để thay đổi. Tôi phải nói, một cầu thủ tuyệt vời về kỹ thuật cũng cần trở thành một cầu thủ có thể chất và năng nổ. Manchester United có rất nhiều cầu thủ kỹ thuật.

Trước đây, chúng tôi đã cho thấy chúng tôi có thể chơi tốt hơn các đội khác. Đó là ngày mà chúng tôi chơi linh hoạt và theo nhịp điệu của mình, nhưng hôm nay mọi thứ thật khó khăn. Leicester City đá tấn công và dựa vào thể lực trong phần lớn trận đấu. Chúng tôi gặp vấn đề với họ.

Các cầu thủ Man Utd đầy kỹ thuật nhưng lại thiếu sức mạnh trong các pha tranh chấp. ẢNH: GETTY

Đó là điều rất khó thay đổi. Tôi không nghĩ nó liên quan đến tư duy, nó liên quan đến DNA của các cầu thủ Manchester United. Đội bóng này không thiếu những cầu thủ kỹ thuật, điều đó có thể làm được với nền tảng thể chất tốt hơn.

Tôi chưa bao giờ nghi ngờ hay đặt câu hỏi về tính cách của các cầu thủ Manchester United. Và cho đến nay, từ những gì tôi đã thấy trong vài tuần và tháng trước, tôi không nghĩ rằng các cầu thủ Manchester United thiếu bản lĩnh”.

Được VAR cứu thua, MU vẫn lâm nguy
Được VAR cứu thua, MU vẫn lâm nguy
(PLO)- VAR cứu Manchester United thoát khỏi trận thua trước Leicester City. Nhưng với việc hòa 1-1 và chỉ giành được 1 điểm, đội chủ sân Old Trafford càng khó khăn hơn trong cuộc đua Top 4 Premier League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm