Rangnick nói gì khi MU vứt bỏ cơ hội lập kỷ lục Premier League

Rạng sáng nay (16-1), Manchester United đã để Aston Villa cầm hòa 2-2 ở vòng 22 Premier League trên sân khách Villa Park.

“Quỷ đỏ” vươn lên dẫn trước 2-0 nhờ cú đúp của Bruno Fernandes. Những tưởng chiến thắng đã nằm chắc trong tay MU thì họ đánh rơi 2 điểm đầy đáng tiếc kể từ thời điểm tân binh của Aston Villa là Coutinho được HLV Steven Gerrard tung vào sân.

Bruno Fernandes ghi 2 bàn giúp MU dẫn 2-0 khi trận đấu chỉ còn hơn 20 phút. ẢNH: GETTY

Cựu sao Liverpool Coutinho đã có màn ra mắt trở lại ở sân chơi Premier League cực kỳ hoàn hảo bằng 1 bàn thắng và một đường kiến tạo trong hơn 10 phút cuối trận để giúp Aston Villa giữ lại 1 điểm.

Trước trận đấu này, MU đã có 299 trận thắng trên sân khách ở kỷ nguyên Premier League. Nếu đánh bại Aston Villa, MU sẽ trở thành CLB đầu tiên trong lịch sử giành 300 chiến thắng trên sân khách khi giải đấu cao nhất nước Anh được đổi tên thành Premier League. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra theo cách đầy đáng tiếc. Và MU phải chờ trận đấu tiếp theo trên sân khách để hiện thực hóa điều đó.

Trước trận đấu, HLV Rangnick lo ngại về việc các học trò của mình để mất bóng quá nhiều mỗi khi sở hữu bóng. Và lo sợ của ông thầy 63 tuổi người Đức đã trở thành hiện thực. Rangnick đã cực kỳ tiếc nuối vì MU không thể giành chiến thắng trong thế dẫn trước đến 2 bàn.

Rangnick thất vọng khi MU đánh rơi chiến thắng. ẢNH: MIRROR

Rangnick cho biết trước trận đấu: “Thành thật mà nói, một trong số những vấn đề lớn nhất mà Manchester United gặp phải là chúng tôi mất quá nhiều bóng trong giai đoạn sở hữu bóng. Đó là điều khiến tôi lo lắng nhất”.

đánh giá về màn trình diễn của MU, Rangnick nói sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên: “Vâng, rất khó để tìm thấy một số điểm tích cực sau 90 phút này. Một lần nữa, chúng tôi thấy rằng Manchester United đã có một số bước tiến nhưng chúng tôi còn nhiều việc phải làm.

Kế hoạch của chúng tôi là dồn ép Aston Villa ở khu vực giữa sân. Trong nửa giờ đầu tiên, chúng tôi hoàn toàn lấn lướt và kiểm soát thế trận. Về phòng ngự, chúng tôi chơi chắc chắn và chặt chẽ. Đó là điểm tích cực trong phần đầu trận đấu.

Trong nửa giờ đầu tiên, Aston Villa không có một cú sút nào về phía khung thành chúng tôi. Tuy nhiên, khi bạn dẫn trước 2-0, bạn phải phòng ngự tốt hơn. Chúng tôi đã chuyền bóng quá nhiều. Một lần nữa, khi bạn dẫn trước 2-0 và bỏ đi 2 điểm quý giá, đó gần như là một thất bại.

Thật khó chấp nhận kết quả này sau khi đã dẫn 2-0 và trong phần lớn thời gian của trận đấu, tôi nghĩ đó là màn trình diễn tốt nhất của đội kể từ khi tôi đến MU”.

Man United nhận thêm kết quả đáng thất vọng. ẢNH: MIRROR

Rangnick nói thêm: “Hiện tại, toàn đội đang thất vọng với kết quả. Trận hòa này không giống như chúng tôi có 1 điểm, nó giống như chúng tôi đã cho đi 2 điểm vậy.

Chúng tôi không thể làm gì khác, chúng tôi có một trận đấu quan trọng tiếp theo. Bây giờ, chúng tôi cần phải nhìn về phía trước và tận dụng cơ hội một cách tốt nhất.”.

Bình luận của HLV Ralf Rangnick nhận được sự đồng tình của cậu học trò Bruno Fernandes, người thừa nhận rằng MU đã để cho Aston Villa trừng phạt họ.

Bruno Fernandes lập cú đúp nhưng không vui vì Man Utd không thể có trọn 3 điểm. ẢNH: REUTERS

Bruno Fernandes cho biết: “Manchester United có cơ hội của mình nhưng không thể ghi bàn. Chúng tôi sút không tốt, chuyền không tốt, chạy hay bất cứ điều gì đều không hiệu quả.

Aston Villa bắt đầu có nhiều đường chuyền hơn giữa các tuyến và mở rộng ra hai cánh. Khi bạn cho họ khoảng trống thể hiện, với chất lượng mà họ có, họ sẽ khiến bạn chịu tổn thương.

Tôi nghĩ màn trình diễn của chúng tôi chắc chắn tốt hơn là kết quả. Có lẽ chúng tôi kiểm soát bóng nhiều hơn. Chúng tôi kiểm soát trận đấu tốt hơn trước. Chúng tôi xứng đáng được nhiều hơn thế, thật không may mắn cho chúng tôi.

Nhưng vẫn còn nhiều điều Manchester United cần cải thiện ngay cả khi chúng tôi có màn trình diễn tốt. Tôi không hài lòng một chút nào. Mọi người đều hạnh phúc khi ghi bàn nhưng tôi thích chiến thắng hơn.

Tôi thích ghi bàn và Manchester United giành chiến thắng. Hôm nay, hai bàn thắng của tôi chẳng có ý nghĩa gì cả, bởi vì chúng tôi chỉ có được 1 điểm, trong khi chúng tôi muốn có 3 điểm”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm