Rashford phản ứng mạnh mẽ trước thông tin bị Ronaldo chọc giận

Truyền thông Anh gần đây liên tục đưa tin về tình trạng chia rẽ trong nội bộ phòng thay đồ Manchester United.

Theo thông tin mới nhất từ truyền thông Anh, Ronaldo đã chọc tức Marcus Rashford và một nhóm các cầu thủ người Anh bằng cách muốn tạo ra một nhóm riêng trong phòng thay đồ MU.

Truyền thông Anh cũng cho biết thêm, Rashford đã tuyên bố đầy mạnh mẽ rằng anh và nhóm các cầu thủ người Anh ở MU phát cáu với hành động của Ronaldo. Ronaldo được cho là muốn lãnh đạo phòng thay đồ đội chủ sân Old Trafford bằng cách tạo ra một nhóm riêng, cùng những tuyên bố khiến các cầu thủ người Anh như Rashford và Harry Maguire phát cáu.

Tuy nhiên, Rashford đã phản ứng gay gắt trước những thông tin mà truyền thông Anh đề cập. Rashford khẳng định đây là những thông tin không đúng sự thật nhằm chia rẽ nội bộ MU.

Rashford khẳng định truyền thông đã thêu dệt thông tin Ronaldo chọc tức nhóm cầu thủ người Anh ở MU. ẢNH: MIRROR

Rashford viết trên Twitter phản pháo: “Chúng tôi chỉ làm việc như những gì chúng tôi đang làm bây giờ. Xin hãy ngừng tìm kiếm sự chia rẽ”.

Vào tháng trước, tờ Mirror (Anh) tiết lộ rằng HLV tạm quyền Ralf Rangnick đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng với việc hàng loạt ngôi sao ở MU không hạnh phúc và muốn rời CLB.

Sự trở lại của Ronaldo vào tháng 8 năm ngoái được kỳ vọng sẽ giúp MU cạnh tranh sòng phẳng cho chức vô địch Premier League mùa này. Nhưng ngay cả siêu sao từng 5 lần giành Quả bóng vàng thế giới cũng không thể xoay chuyển tình thế ở MU.

Ngược lại, HLV Ole Gunnar Solskjaer bị MU sa thải vào tháng 11 năm ngoái. Nhiều người cho rằng sự xuất hiện của Ronaldo đã khiến MU chơi tệ hơn, do phong cách chơi bóng của anh không phù hợp với chiến thuật của MU vận hành.

Nhưng Ronaldo ở tuổi 37 vẫn ghi đến 15 bàn sau 27 trận cho MU, bao gồm pha lập công quan trọng mới nhất trong chiến thắng 2-0 trước Brighton để chấm dứt cơn hạn bàn thắng kéo dài 6 trận liền của anh.

Rashford được cho là cáu kỉnh với Ronaldo... ẢNH: MIRROR

Sau trận đấu, Ronaldo, người được Rashford coi là thần tượng đã gửi thông điệp rõ ràng đến các đồng đội ở MU trên mạng xã hội Instagram. Ronaldo viết: “Trở lại đường đua! Không ai bỏ cuộc và chỉ có 1 cách để trở lại đường đua: Làm việc chăm chỉ, làm việc nhóm và làm việc nghiêm túc. Mọi thứ khác bên ngoài chỉ là tiếng ồn. Hãy tiến lên Quỷ đỏ”.

Và HLV Rangnick chắc chắn bị ấn tượng bởi màn trình diễn của Ronaldo khi ông tuyên bố sau trận đấu: “Đó là 1 bàn thắng tuyệt vời. Đó không chỉ là một bàn thắng quan trọng mà nó còn rất đẹp. Tôi nghĩ, về tổng thể, đó là màn trình diễn rất tốt của Cristiano Ronaldo.

Ronaldo luôn cố gắng giúp đỡ các đồng đội. Tôi nghĩ trong vài tuần qua, trận đấu này chắc chắn là màn trình diễn tốt nhất của Ronaldo. Đó là bàn thắng rất, rất quan trọng với Manchester United”.

... nhưng Rashford phủ nhận thông tin anh có sự rạn nứt với Ronaldo. ẢNH: GETTY

Chiến lược gia 63 tuổi người Đức Ralf Rangnick nói thêm: “MU thắng đậm nhưng chúng tôi vẫn còn rất nhiều trận phía trước sau 3 trận hòa. Đây là một chiến thắng rất quan trọng. Ngay sau hiệp 1, chúng tôi đã thay đổi.

Manchester United đã có một hiệp 2 chơi tốt hơn hiệp 1 và điều đó đã được đền đáp. Chúng tôi chơi tích cực hơn, chúng tôi sẵn sàng đánh chặn và lao về phía trước. Vì vậy, chiến thắng này là rất quan trọng.

Nó khác với 3 trận trước, chúng tôi chơi tốt trong hiệp một (chơi tệ trong hiệp hai). Lần này, chúng tôi chơi tốt ở hiệp 2 (chơi tệ ở hiệp 1). Tôi nghĩ sẽ tốt hơn khi khởi đầu hiệp 2 với tỉ số 0-0. Manchester United có thể giành chiến thắng khi trận đấu kết thúc. Trận đấu này quan trọng nhất là giành được 3 điểm”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm